Cầu thủ MU bị tố hèn hạ chỉ biết núp sau lưng Ten Hag

Cựu ngôi sao của Arsenal, Emmanuel Petit đã cáo buộc các cầu thủ MU hèn hạ và chỉ biết núp sau lưng HLV Erik ten Hag sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải mới.

Cầu thủ MU bị tố hèn hạ chỉ biết núp sau lưng Ten Hag

Man United đã bị Brighton và Liverpool đánh bại trong các trận đấu liên tiếp tại Premier League, trước đợt tập trung quốc tế hồi tháng 9 khiến HLV Ten Hag một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên sau kỳ nghỉ quốc tế, MU có những dấu hiệu phục hồi khi họ giành được hai chiến thắng liên tiếp, bao gồm màn hủy diệt đội bóng chiếu dưới Barnsley với tỷ số 7-0 ở cúp Liên đoàn Anh.

Những người đứng đầu đội bóng tới từ tập đoàn INEOS đã tỏ ra kiên nhẫn với Ten Hag, mặc dù đội bóng chỉ đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải trước và cũng ủng hộ chiến lược gia người Hà Lan bằng những bản hợp đồng quan trọng vào mùa hè. Và cựu danh thủ Petit tin rằng đã đến lúc các cầu thủ phải cố gắng hết sức và ủng hộ ông thầy của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với  BetMGM, Petit cho biết: "Tôi không đồng ý với tất cả những lời chỉ trích dành cho Erik ten Hag. Tôi thực sự nhìn vào các cầu thủ ở đó và nghĩ rằng họ đang núp phía sau ông ấy. Tôi không thích điều đó. Đây là những cầu thủ có chất lượng, nhưng họ lại đứng sau ông ấy thay vì tiến lên và làm việc cho đội bóng".

Cầu thủ MU bị tố hèn hạ chỉ biết núp sau lưng Ten Hag

Kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi vào năm 2013, Man United đã trải qua 4 đời HLV chính thức và 3 HLV tạm quyền. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã trở nên vô ích vì những ngày vinh quang của Old Trafford đã qua trong hơn một thập kỷ qua. Mặc dù Petit đồng ý rằng việc thay đổi HLV thường xuyên khiến công việc trở nên khó khăn, ông vẫn thúc giục các cầu thủ chịu trách nhiệm nhiều hơn để đưa đội bóng trở lại vị thế của mình.

Petit thừa nhận: "Thật khó khăn cho một CLB khi họ liên tục thay đổi huấn luyện viên như Man United".

"Thật đáng tiếc khi thấy CLB ở trong tình trạng như hiện tại. Giải Ngoại hạng Anh cần Man United trở lại phong độ tốt nhất và điều đó bắt đầu từ các cầu thủ. Đúng vậy, HLV chịu trách nhiệm cho rất nhiều thứ và BLĐ đội bóng cũng vậy, nhưng cuối cùng thì đó là trách nhiệm của các cầu thủ trên sân và họ đã không đủ tốt trong một thời gian rồi", cựu danh thủ người Pháp nói thêm.

Sau chiến thắng 7-0 đầy phấn khích trước Barnsley, Man United sẽ tìm cách tiếp tục duy trì sự hồi sinh của mình khi họ hành quân đến sân Selhurst Park để đối đầu với Crystal Palace vào cuối tuần này.

TỪ KHÓA: MUTen HagPetit
    Bình Luận