CĐV MU choáng nặng với nhà vệ sinh ngập nước tiểu tại Old Trafford

Các cổ động viên của MU phải trải qua cảm giác kinh hoàng khi lội trong nước tiểu tràn ngập nhà vệ sinh tại sân Old Trafford.
CĐV MU choáng nặng với nhà vệ sinh ngập nước tiểu tại Old Trafford

Sau trận MU - Southampton, một CĐV của Quỷ đỏ đã đăng lên Twitter đoạn video về tình trạng khủng khiếp trong nhà vệ sinh ở sân Old Trafford. Trong đoạn clip dài 25 giây, người xem nhìn thấy nước tiểu lênh láng trong nhà vệ sinh, buộc các fan phải lội nước bẩn.

“Vừa đến Old Trafford và đây không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến điều này. Thật tồi tệ, nhà Glazer chắc không muốn nhìn thấy điều này. Tình trạng này xảy ra thường xuyên nên tôi buộc phải quay video”, tài khoản có tên Ste Conlon viết. Đoạn video gây sốc đã thu hút 2,7 triệu lượt xem chỉ trong 18 giờ.

Ở phần bình luận, một người lên tiếng xác nhận tình trạng trên: “Việc này đã có từ năm 2015 khi tôi còn làm việc tại Old Trafford”. Một bình luận khác thì mỉa mai: “Nó bẩn chẳng khác nào năm 2001. Chẳng lẽ đây là CLB lớn nhất thế giới hay sao”.

Sau vụ việc, phía MU đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là hiện tượng nhất thời, cống thoát nước bị tắc và đã được xử lý nhanh chóng. 


 

    Bình Luận