Chelsea báo động vì cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên nhiễm COVID-19

Arsenal và bóng đá Anh đã thực sự choáng váng khi HLV Mikel Arteta được xác nhận nhiễm COVID-19.
Arsenal và bóng đá Anh choáng váng khi HLV Arteta dương tính COVID-19

HLV Mikel Arteta vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona - COVID-19 sau khi thừa nhận “cảm thấy khó chịu”. Người đứng đầu Arsenal cho biết đã được kiểm dịch để hạn chế sự lây lan.

Arteta trở thành cái tên mới nhất trong bóng đá nhiễm bệnh khi Tổ chức Y tế Thế giới chính thức công bố đây là đại dịch toàn cầu.

Arsenal và bóng đá Anh choáng váng khi HLV Arteta dương tính COVID-19

HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19

Về chẩn đoán, Arteta cho biết: “Điều này thực sự đáng thất vọng nhưng tôi đã tiến hành xét nghiệm sau khi cảm thấy khó chịu. Tôi sẽ làm việc ngay khi được phép”.

Arsenal tuyên bố đã đóng cửa sân tập London Colney sau kết quả này và sẽ theo dõi những người khác từng tiếp xúc với Arteta.

CLB viết: “Trung tâm huấn luyện London Colney của chúng tôi đã bị đóng cửa sau khi huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta nhận được kết quả dương tính COVID-19 vào tối nay.

“Nhân viên của Arsenal, những người đã tiếp xúc gần đây với Mikel, giờ đây sẽ tự cách ly theo các hướng dẫn về sức khỏe của chính phủ.

Arsenal và bóng đá Anh choáng váng khi HLV Arteta dương tính COVID-19

Arsenal cách ly những người tiếp xúc với HLV Arteta

“Chúng tôi dự kiến đây sẽ là một số lượng người đáng kể từ Colney, bao gồm toàn bộ đội một và đội ngũ huấn luyện cũng như một số lượng nhỏ hơn từ Học viện Hale End mà chúng tôi cũng đã tạm thời đóng cửa để đề phòng.

“Chúng tôi hy vọng những người không tiếp xúc với Mikel sẽ trở lại làm việc trong những ngày tới.

“Trong thời gian này, các trung tâm đào tạo Colney và Hale End của chúng tôi sẽ trải qua một đợt tẩy trùng và các trang web khác của CLB vẫn hoạt động như bình thường”.

Hoàng Hà

    Bình Luận