Chelsea có 'Kante mới' trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, tắc bóng 8 lần

Moises Caicedo - tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea có màn trình diễn chất lượng trước West Ham. Anh khiến fan Chelsea nhớ lại ngày CLB còn sở hữu N'Golo Kante.

Chelsea có 'Kante mới' trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, tắc bóng 8 lần

Dù phải làm khách nhưng Chelsea có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước West Ham ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Enzo Maresca hiện đã tích lũy 10 điểm sau 5 trận đấu. Lúc này, họ chỉ kém Man City 2 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhưng thực tế cho thấy Chelsea có trận đấu không dễ dàng. Bằng chứng là West Ham là bên có mọi thống kê nhỉnh hơn, trừ các bàn thắng.

Họ là bên cầm bóng nhiều hơn (53%), dứt điểm nhiều hơn (14) và cũng dứt điểm trúng đích nhiều hơn (7). Đội chủ nhà chuyền nhiều hơn và chuyền chính xác hơn Chelsea, phạt góc nhiều hơn, tuy nhiên đội biết tận dụng cơ hội mới là bên chiến thắng.

Cú đúp bàn thắng của Jackson cùng pha làm bàn đến từ Cole Palmer cho thấy Chelsea đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả. Nhưng ngoài việc khen Jackson, Palmer hay Jadon Sancho - bản hợp đồng được Chelsea mượn từ MU, chúng ta cũng phải nhắc tới Moises Caicedo.

Chelsea có 'Kante mới' trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, tắc bóng 8 lần

Trước sức ép từ West Ham, Moises Caicedo có màn trình diễn chất lượng. Người hâm mộ ví von Caicedo không khác gì một phiên bản N'Golo Kante khác ở trận này.

Anh thực hiện 53 đường chuyền, 10 lần thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi (nhiều nhất), 8/10 lần tắc bóng thành công (nhiều nhất), 2 lần cản phá cú sút, 2 lần phá bóng và 1 kiến tạo.

Cựu cầu thủ Brighton xuất hiện ở các điểm nóng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự và cả tấn công với pha kiến tạo cho Jackson nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này, CĐV Chelsea hi vọng Caicedo sẽ tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc này thêm nhiều trận đấu khác nữa.

    Bình Luận