Chelsea đại chiến Liverpool: Trò cưng Lampard dằn mặt "Nhà Vua"

Trước thềm trận cầu đinh Chelsea - Liverpool ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, học trò của HLV Lampard đã lên tiếng đe dọa sẽ cho đội đương kim vô địch nếm mùi đau khổ.

   

Video Chelsea đánh bại Brighton ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Cả đương kim vô địch Liverpool và cựu vương Chelsea đều có những chiến thắng tại trận ra quân của họ ở giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 cuối tuần qua. Tuy nhiên, 3 điểm đầu tay mà họ giành được lại theo hai cách hoàn toàn khác biệt.

Chelsea đại chiến Liverpool: Trò cưng Lampard dằn mặt "Nhà Vua" - 1

Liverpool thắng may mắn tân binh Leeds United ngày ra quân ở Premier League năm nay

Nếu như Liverpool phải cần đến may mắn cuối trận và phong độ xuất sắc của Mohamed Salah mới giành chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Leeds ở sân nhà Anfield thì Chelsea đã thắng Brighton 3-1 dù phải làm khách tại sân The Amex.

Ngay ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh sắp tới, Chelsea sẽ được trở về “đại bản doanh” Stamford Bridge để tiếp đón chính Liverpool lúc 22h30 tối thứ Bảy (20/9) sắp tới. Trước trận cầu đinh này, trung vệ Kurt Zouma đã lên tiếng cảnh báo Liverpool hoàn toàn có thể “nếm trái đắng” ở London.

Phát biểu trên tờ Mirror, cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton nói: “Họ có ba mũi tấn công (Salah – Firmino – Mane) tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng sở hữu vũ khí của riêng mình. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm tổn thương họ. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời rất đáng xem.

Mùa trước, Liverpool hoàn toàn thống trị giải đấu này khi họ có chuỗi trận thắng rất đáng nể và rất ít khi thua trận. Nhưng năm nay sẽ khác. Mọi thứ đều sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0. Chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể làm được gì.”

Chelsea đại chiến Liverpool: Trò cưng Lampard dằn mặt "Nhà Vua" - 2

Zouma (số 15) giúp Chelsea ấn định chiến thắng 3-1 trước Brighton

Chelsea đang có một mùa hè bận rộn khi họ đã chi hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao đáng chú ý như Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva, Kai Havertz và Malang Sarr. Hiện đoàn quân của Lampard cũng đang xúc tiến việc chi 20 triệu bảng mua thủ thành Edouard Mendy từ Rennes nhằm thay thế Kepa Arrizabalaga.

    Bình Luận