Chelsea tệ nhất kỷ nguyên Abramovich: Lampard còn mấy cơ hội để "giữ ghế"?

Chelsea đang có phong độ tệ hại tại Ngoại hạng Anh, khiến HLV Lampard phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

   

Video Chelsea - Leicester (Nguồn: K+):

Chelsea đang có phong độ tệ hại tại Ngoại hạng Anh trong thời gian vừa qua. Thất bại trước Leicester là trận thua thứ 3 của “The Blues” trong 5 vòng đấu gần nhất, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chiếc ghế của HLV Lampard đang bị lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Chelsea tệ nhất kỷ nguyên Abramovich: Lampard còn mấy cơ hội để "giữ ghế"? - 1

HLV Lampard sẽ chỉ còn 3 trận đấu để cứu chiếc ghế tại Chelsea

Theo thống kê, Chelsea dưới thời HLV Lampard có tổng số điểm thấp nhất tại Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu đầu tiên kể từ khi ông chủ Abramovich mua lại câu lạc bộ. Nhà cầm quân người Anh cũng có thành tích phòng ngự sân khách tệ nhất so với bất kỳ HLV nào của Chelsea trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã chi ra tới gần 250 triệu bảng để mang về những tân binh đình đám như Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đối với Lampard, khoản chi tiêu đó là phần thưởng xứng đáng cho suất dự Champions League mùa này bất chấp bị cấm chuyển nhượng trước mùa giải 2019-20.

Tuy nhiên, bây giờ Lampard đang phải chịu áp lực rất lớn, và cựu tiền vệ tuyển Anh chắc chắn đã cảm nhận được điều đó. Mới đây, tờ Sky Sports đưa tin ban lãnh đạo Chelsea sẽ quyết định tương lai của HLV Lampard sau 3 trận đấu tiếp theo của The Blues. Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ lần lượt đối đầu với Wolves (28/1), Burnley (31/1) và Tottenham (5/2).

Trong thời gian vừa qua, hàng loạt tờ báo ở Anh đã rộ lên tin đồn Chelsea đang ráo riết tìm kiếm HLV mới. Thomas Tuchel, Julian Nagelsmann (Leipzig), Ralph Hassenhuttl (Southampton), Max Allegri hay thậm chí Brendan Rodgers (Leicester) là những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge.

Lampard sẽ luôn là một huyền thoại ở Chelsea nhưng cựu tiền vệ người Anh có thể sẽ không còn dẫn dắt “The Blues” lâu hơn nữa.

    Bình Luận