Chelsea 'trói chân' sao trẻ với hợp đồng tới 6 năm

Ngôi sao của Chelsea, Trevoh Chalobah đã ký hợp đồng 6 năm mới sau mùa giải ấn tượng dưới thời HLV Graham Potter
Chelsea 'trói chân' sao trẻ với hợp đồng tới 6 năm

Chelsea đã xác nhận rằng hậu vệ Trevoh Chalobah đã ký hợp đồng mới. Cầu thủ 23 tuổi này đã ký hợp đồng 6 với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình.

Chalobah có trận ra mắt The Blues trong trận tranh Siêu Cúp 2021 trước Villarreal. Kể từ đó, anh đã có 43 lần ra sân cho Chelsea.

Ban đầu, mùa giải của anh đã đi theo hướng thất vọng sau khi chỉ xuất hiện một lần ở Premier League trước tháng 10/2022. Nhưng sự xuất hiện của Graham Potter đã chứng kiến cơ hội ra sân của anh tăng lên.

Kết quả là, Chalobah đã chơi mọi phút tại Premier League dưới thời ông thầy mới và có vẻ như đã có được suất đá chính. Và bây giờ, anh đã được thưởng bằng một hợp đồng gia hạn dài.

Sau khi đặt bút ký, Chalobah nói với trang web của Chelsea: "Tôi rất vui mừng được ký hợp đồng này. Thật vinh dự mỗi khi tôi khoác lên mình chiếc áo này. Tôi muốn cống hiến hết mình và làm bất cứ điều gì cho câu lạc bộ này".

"Mọi người đều biết tôi đã ở đây từ khi còn nhỏ và tiếp tục ở đây là ước mơ của mọi đứa trẻ. Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi sẽ cống hiến hết mình cho CLB và hướng tới tương lai phía trước".

"Tôi muốn nói lời cảm ơn Chúa vì điều này, nếu không có Ngài thì không điều gì có thể xảy ra. Cảm ơn gia đình tôi cũng như câu lạc bộ đã tin tưởng vào tôi. Bây giờ tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình".

    Bình Luận