Rời MU, Ronaldo vẫn bị phạt 50.000 bảng và treo giò 2 trận

Rắc rối chưa buông tha Ronaldo khi mới đây, anh nhận được án phạt từ FA sau hành vi không đúng mực ở trận gặp Everton hồi đầu năm.
Rời MU, Ronaldo vẫn bị phạt 50.000 bảng và treo giò 2 trận

Như đã biết, vì quá bực tức khi MU thua Everton trong trận lượt về mùa trước, Ronaldo đã có hành vi đánh vào tay fan nhí Jacob Harding, qua đó còn làm hỏng điện thoại của cậu bé.

Ronaldo đã chủ động xin lỗi nhưng gia đình Jacob Harding vẫn rất giận dữ và quyết làm tới cùng. Mẹ của Jacob là Sarah Kelly còn thuật lại cuộc nói chuyện qua điện thoại kéo dài 10 phút giữa 2 bên.

Ronaldo ban đầu định gặp trực tiếp nhưng phía Jacob từ chối. Sarah Kelly cho biết: "Anh ta nói với tôi mình không phải một người cha tồi. Tôi thì chưa bao giờ nói anh ta như vậy. Anh ta nói mình có tuổi thơ bất hạnh và mất cha từ sớm. Tôi nói lại với Ronaldo: 'Ai cũng có một câu chuyện buồn của riêng mình. Tôi cũng mất cha, tôi còn bị ung thư nữa'.

Ronaldo liên tục gọi tôi là Jack và không biết tên thật của tôi cho tới khi tôi nói: "Tên tôi là Sarah'. Anh ta cũng không nhắc tới tên của Jacob, chỉ liên tục nói là "cậu bé". Ronaldo nói biết con trai tôi có vấn đề. Tôi đáp lại: 'Jacob không có vấn đề gì cả, nó tật nguyền, còn anh mới là người có vấn đề'. Đó là tên ngạo mạn nhất tôi từng thấy".

Sau thời gian dài điều tra, FA rốt cuộc cũng ra án phạt cho CR7. Theo đó, chỉ 1 ngày sau thông tin chia tay MU, Ronaldo nhận án phạt 50.000 bảng cùng treo giò 2 trận. Theo Daily Mail, án treo giò này sẽ có hiệu lực ở bất cứ giải VĐQG nào chứ không riêng gì Premier League. Như vậy, kể cả có chuyển ra nước ngoài thi đấu, CR7 vẫn không thể ra sân 2 trận đầu cho CLB mới.

Vào tháng trước, có thông tin Ronaldo thừa nhận hành vi sai trái của mình nhưng quyết không chấp nhận án treo giò. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh có không muốn cũng sẽ phải chấp nhận điều đó, và án phạt này sẽ phần nào khiến anh khó khăn hơn trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới.

    Bình Luận