Clip nóng 2 phút của 'Onana người Nhật Bản' khiến fan MU phấn khích

Theo tờ Sponichi, MU bất ngờ quan tâm tới việc chiêu mộ thủ thành người Nhật Bản là Zion Suzuki với giá chỉ 5 triệu bảng. Người gác đền 20 tuổi này hiện khoác áo Urawa Red Diamonds.
Clip nóng 2 phút của 'Onana người Nhật Bản' khiến fan MU phấn khích

MU được cho là đã theo dõi cầu thủ 20 tuổi này trong 6 năm qua khi họ lên kế hoạch cho cuộc sống sau khi kết thúc hợp đồng với David De Gea. Tuy nhiên, ít người nghĩ MU sẽ quan tâm và thật sự cần tới Zion Suzuki bởi mục tiêu số 1 của MU là Andre Onana. 

Tin tốt cho CĐV MU khi The Sun đưa tin, MU và Inter đã đồng ý một khoản phí 47 triệu bảng cho Andre Onana. Chưa hết, MU rất nhanh cũng đồng ý các điều khoản cá nhân với thủ thành 27 tuổi. Vì vậy thương vụ này dự kiến sẽ được ký kết nhanh chóng sau khi 2 CLB đạt được thỏa thuận đầy đủ về mức giá chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, MU cũng có thể mang về Old Trafford thủ thành trẻ Suzuki. Erik Ten Hag rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn thành thạo trong việc chơi bóng bằng chân, điều mà De Gea thường gặp khó khăn và Onana lẫn Suzuki đều đáp ứng được tiêu chí này.

Như trình độ và đẳng cấp của Onana thì không cần bàn cãi. Riêng Suzuki cũng cho thấy mình chẳng thua kém người đàn anh ở khoản xử lý và phát động tấn công bằng chân. Xem đoạn clip 2 phút dưới đây cho thấy, Suzuki có tiềm năng rất lớn để có thể chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu.

Theo tờ báo hàng đầu Nhật Bản Sponichi, MU đã liên hệ với CLB Urawa Reds để chiêu mộ thủ môn trẻ Suzuki với giá 5 triệu bảng. Nếu thành công, anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử J.League.  

Thủ môn 21 tuổi này sinh ra tại Mỹ, nhưng có bố là người Ghana, mẹ là người Nhật Bản. Anh chuyển về quê ngoại sống ở tỉnh Saitama nên quyết định chọn khoác áo “Samurai xanh”. Tính đến thời điểm này, Zion Suzuki đã thi đấu cho mọi cấp độ trẻ của Nhật Bản, từ U15 đến U23 và ĐTQG.

Kỹ năng xử lý bóng  bằng chân ấn tượng của Zion Suzuki
    Bình Luận