Conte: 'Tottenham đáng lẽ phải giết Liverpool lấy 3 điểm'

HLV Antonio Conte có chút thất vọng khi Tottenham không thể giành 3 điểm trước Liverpool trong thế hơn người.
Conte: 'Tottenham đáng lẽ phải giết Liverpool lấy 3 điểm'

"Tôi nghĩ toàn đội đã có màn trình diễn tốt với sự tận tâm, khát khao giành điểm trước một đối thủ mạnh. Đối với tôi, Liverpool là một trong những CLB mạnh nhất thế giới thời điểm này, không chỉ tại châu Âu. Nhưng tôi có đôi chút thất vọng. Tôi đã nói điều đó với các cầu thủ.

Thu về 1 điểm là điều tốt nhưng khi tạo ra nhiều cơ hội như vậy và đá như kiểu này, bạn phải giết đối thủ để đoạt 3 điểm. Vì lý do này, tôi nghĩ chúng tôi phải cảm thấy thất vọng. Chúng ta về nhà trong hạnh phúc song chỉ một nửa thôi. Chúng tôi đã có cơ hội lớn để giành 3 điểm trước Liverpool", Conte chia sẻ.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, Tottenham ghi bàn mở tỷ số ở phút 18 nhờ công của Harry Kane. Liverpool sau đó ghi 2 bàn với sự tỏa sáng của Diogo Jota và Andy Roberto để dẫn ngược lại 2-1. Dù vậy, Son Heung-min đã lên tiếng gỡ hòa ở phút 74.

Chỉ 3 phút sau khi tiền đạo người Hàn Quốc lập công, Robertson bị truất quyền thi đấu sau một pha tranh bóng với Emerson Royal. HLV Jurgen Klopp phía Liverpool không phàn nàn gì về quyết định đó của trọng tài chính, nhưng đặt câu hỏi tại sao không xem xét VAR khi Kane phạm lỗi ở tình huống với Robertson trong hiệp 1. Có lợi thế hơn người nhưng Tottenham không thể tận dụng để đoạt 3 điểm

Hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 7 với 26 điểm, kém nhòm dự Champions League 6 điểm song đá ít hơn 3 trận.

    Bình Luận