Crystal Palace sa thải HLV Vieira

Crystal Palace xác nhận đã chia tay HLV Patrick Vieira sau chuỗi trận thất vọng của CLB.
Crystal Palace sa thải HLV Vieira

Quyết định này được đưa ra khi Crystal Palace chưa thắng nổi trận nào trong tổng số 12 trận từ đầu năm mới 2023 đến nay. Chuỗi kết quả tồi tệ này khiến The Eagles xếp thứ 12 tại Premier League với 27 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

"Thật đáng tiếc khi quyết định khó khăn này đã được đưa ra", trang chủ của Palace thông báo. "Kết quả trong những tháng gần đây đã đặt chúng tôi vào một vị trí bấp bênh ở giải đấu. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy cần phải thay đổi để có cơ hội tốt nhất nhằm cải thiện thứ hạng tại Premier League. Patrick đã cống hiến hết mình cho CLB, và tất cả chúng tôi đều cảm ơn anh ấy cùng cộng sự vì sự phục vụ của họ".

Palace cũng xác nhận đội ngũ trợ lý của Vieira gồm Osian Roberts, Kristian Wilson và Said Aigoun sẽ rời Selhurst Park. Ngoài ra, thông báo của Palace cũng nhấn mạnh "quá trình bổ nhiệm HLV trưởng mới đang được tiến hành". Hiện chưa rõ ai sẽ dẫn dắt Palace trong chuyến làm khách trước Arsenal vào 21h00 ngày 19/3.

HLV Vieira đã dẫn dắt Palace gần 2 năm, sau khi nhậm chức vào tháng 7/2021. Trong quãng thời gian ấy, chiến lược gia người Pháp đã dẫn dắt The Eagles cả thảy 74 trận, với tỷ lệ thắng đạt 30%. Mùa trước, Vieira giúp Palace cán đích thứ 12 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh.

Palace đã thua 3 trận liên tiếp và thất bại 0-1 trước Brighton hôm 15/3 như giọt nước tràn ly. Đây cũng đánh dấu trận thứ 3 liên tiếp Palace không ghi nhận cú sút trúng đích nào.

    Bình Luận