Cựu sao MU thay đổi cơ bắp đáng kinh ngạc ở tuổi 33

Cựu cầu thủ MU, Luis Nani đang khiến mọi người bị sốc với sự thay đổi cơ thể đáng kinh ngạc khi đã bước qua tuổi 33.

Luis Nani đang tận dụng rất tốt thời gian giải bóng đá nhà nghề Bắc Mỹ (MLS) phải tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19 để lao vào tập luyện thể hình. Ngôi sao CLB Orlando City mới khiến tất cả mọi người bị sốc khi chia sẻ hình ảnh cơ thể 6 múi vô cùng săn chắc.

Nani khoe thân hình 6 múi đáng kinh ngạc

Đây là một bất ngờ lớn bởi Nani đã bước qua tuổi 33 và cầu thủ người Bồ Đào Nha vốn chỉ có thân hình thon gọn chứ hiếm khi nào sở hữu cơ bụng 6 múi hoàn hảo như hiện nay. Chỉ từ khi chuyển sang Mỹ thi đấu thì Nani mới chú ý hơn đến việc rèn luyện thân hình đẹp như người mẫu.

Sự thay đổi cơ thể đáng kinh ngạc của Nani đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram. Ca sĩ Nelson Freitas hài hước chia sẻ: “Hãy gửi cho tôi vài múi bụng nào chàng trai”.

Đồng đội cũ của Nani là Yannick Djalo thì khen ngợi: “Anh chàng này đang có nhiều cơ bắp nhất kể từ khi chào đời và cũng là người có nhiều múi bụng nhất thế giới hiện nay đấy”.

“Phần bụng của anh ấy trông giống như được chỉnh sửa bởi phần mềm photoshop, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Quả thực là rất ấn tượng”.

Trong quá khứ, Nani chưa từng có cơ bụng 6 múi như hiện nay

“Anh ta đang sỡ hửu một cơ bụng không thể tin nổi”.

Ở tuổi 33, Nani vẫn đang giữ vai trò cầu thủ trụ cột trong màu áo Orlando City ở giải nhà nghề Bắc Mỹ. Anh đóng góp 12 bàn và 5 kiến tạo sau 30 lần ra sân sau khi gia nhập Orland City từ đầu năm ngoái.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Nani đã chơi 147 trận cho MU và giành tổng cộng 12 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Cúp C1.

    Bình Luận