Cựu SAO MU hãi hùng vì chọc giận Ibrahimovic, cảm giác như sắp bị lấy mạng

Zlatan Ibrahimovic thời còn khoác áo MU từng khiến cho một đồng đội cũ khiếp vía chỉ vì một xích mích nhỏ nhặt.

   

Video hình ảnh MU thắng LASK Linz ở lượt về vòng 1/8 Europa League năm nay:

Sau khi giành vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng Anh để giành quyền dự Champions League mùa sau, MU vẫn đang chinh chiến ở Europa League mùa này, nơi "Quỷ đỏ" sẽ gặp Copenhagen ở trận tứ kết trên sân trung lập RheinEnergieStadion (Cologne, Đức) lúc 2 giờ rạng sáng 11/8 (giờ Việt Nam).

"Quỷ đỏ" cũng là đội bóng đặc biệt khi đã từng là bến đỗ của không ít ngôi sao lớn của bóng đá thế giới với cá tính vô cùng mạnh mẽ và đầy chất "ngông". Một trong số đó chính là tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic.

Cựu SAO MU hãi hùng vì chọc giận Ibrahimovic, cảm giác như sắp bị lấy mạng - 1

HLV Mourinho từng phải ra tay can ngăn Ibrahimovic và Rojo ẩu đả ở MU

Thậm chí, thời còn khoác áo MU, ngôi sao người Thụy Điển đã suýt nữa hành hung, thậm chí ra tay sát hại trung vệ Marcos Rojo - một đồng đội của mình thời họ còn chơi cho đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Rojo đã không chuyền bóng cho Ibra trong một trận đấu cúp trên sân nhà Old Trafford và tranh cãi đã xảy ra giữa 2 ngôi sao rất nóng tính này.

Thậm chí, HLV Mourinho đã phải can ngăn Ibra và Rojo lao vào nhau ẩu đả trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford ngay sau sự cố đó. Điều này đã được chính Rojo tiết lộ trên tờ Inforbae:

"Zlatan (Ibrahimovic) muốn đường chuyền của tôi hướng đến vị trí của anh ấy. Nhưng chỉ có một mình Pogba ở bên cánh trái nên tôi đã chuyền cho Pogba. Và Zlatan bắt đầu chửi rủa tôi. Tôi ngay lập tức đáp trả: "Im miệng đi, đồ mũi to. Anh luôn muốn nhận tất cả bóng về mình mà thôi." Tranh cãi giữa chúng tôi đã nổ ra.

Chúng tôi kết thúc hiệp 1 trận đấu đó và bước vào phòng thay đồ. Khi tôi đang ở tủ quần áo của mình và bắt đầu cởi giày thì anh ấy (Ibra) bước vào với vẻ đầy tức giận và bắt đầu đá vào một thứ gì đó. Rồi anh ta dừng lại, nhìn tôi gườm gườm và bắt đầu hỏi: "Cậu vừa nói gì với tôi đấy nhỉ?"

Tôi cũng hỏi ngược lại đầy cứng cỏi: "Thế anh cũng vừa nói gì với tôi?" Mặc dù vậy, trong thâm tâm, tôi vẫn mong muốn có ai đó đứng ra can ngăn chúng tôi, vì tôi hiểu rằng lúc đó Zlatan có thể giết chết tôi."

MU lúc đó đang dẫn trước một đối thủ của họ 1-0 trên sân nhà Old Trafford khi hiệp đầu tiên khép lại. Nhưng Ibra vẫn không hài lòng. Dù vậy, "lão tướng" người Thụy Điển và người đồng đội Rojo vẫn phải làm hòa với nhau khi HLV Mourinho bắt đầu bước vào phòng thay đồ của toàn đội ở thời gian nghỉ giữa trận.

Rojo tiếp tục thổ lộ: "Các cầu thủ trụ cột người Anh bắt đầu đứng ra can ngăn chúng tôi. Mourinho bước vào  và bắt đầu la hét, tranh giành chai lọ với chúng tôi. Một mớ hỗn độn đã diễn ra trong phòng thay đồ. Vậy là mọi chuyện đã xong, chúng tôi lại bước ra sân ở hiệp 2 và đã giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.

Những cầu thủ như Zlatan có một cá tính khủng khiếp. Anh ấy là người chiến thắng. Anh ấy sẵn sàng đánh đồng đội không như ý mình vì anh ấy luôn muốn cả đội giành chiến thắng. Anh ấy làm cho bạn hiểu rằng bạn luôn có thể làm tốt hơn. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ Zlatan. Đó là một trong những cầu thủ giành được nhiều chiến thắng nhất mà tôi biết."

Cựu SAO MU hãi hùng vì chọc giận Ibrahimovic, cảm giác như sắp bị lấy mạng - 2

Ibra và Rojo từng cùng nhau giúp MU vô địch Europa League mùa giải 2016/17

Sáng sớm hôm sau, các cầu thủ MU đã chứng kiến Ibra và Rojo làm lành như giữa hai người không hề có xích mích nào xảy ra. Trung vệ người Argentina thổ lộ: "Tôi cảm thấy mình bị tóm ở gáy và không thể quay lại. Và anh ấy (Zlatan) nói: "Cậu đã nói gì với tôi ý nhỉ?", rồi anh ấy bắt đầu nhoẻn miệng cười.

Hiện cả hai ngôi sao này đều không còn ở Old Trafford. Ibrahimovic đã rời MU tháng 1/2018 để chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khoác áo Los Angeles Galaxy và mới đây đã cập bến AC Milan hồi tháng Giêng năm nay. Tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển đã ghi được 10 bàn thắng sau 18 trận ở Serie A mùa vừa qua để giúp "Rossoneri" trở lại cúp châu Âu (Europa League) mùa tới.

Trong khi đó, Rojo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua cũng rời MU để trở lại Argentina khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn.  

    Bình Luận