Dean Henderson tỏa sáng "thách thức" De Gea, HLV Solskjaer nói gì?

Thủ thành trẻ Dean Henderson đã có trận đấu tốt trước Luton Town và cho thấy anh sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng, thách thức vị trí bắt chính cho MU với De Gea.

Video pha cản phá xuất sắc của Dean Henderson ở trận gặp Luton Town:

Thủ thành Dean Henderson đã có trận ra mắt MU ở mùa giải mới, trong chiến thắng 3-0 trước Luton Town ở vòng 3 League Cup. Đây là 1 trận đấu mà Henderson không phải làm việc quá nhiều, tuy nhiên anh vẫn giữ được sự tập trung trong suốt cả trận và có được 1 pha cứu thua quan trọng ở phút 81, khi tỷ số mới chỉ là 1-0 nghiêng về "Quỷ đỏ".

Dean Henderson tỏa sáng "thách thức" De Gea, HLV Solskjaer nói gì? - 1

Pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson

Đánh giá màn trình diễn của Henderson sau trận, HLV Solskjaer cho biết: "Đó là công việc mà các thủ môn của chúng tôi thi thoảng vẫn phải thực hiện. Bạn phải cứu thua được những tình huống quan trọng khi nó xảy ra. David (de Gea) đã  thực hiện điều đó trong suốt nhiều năm qua, và hôm nay Dean cũng đã làm được điều đó. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt."

Juan Mata, người chơi rất hay trong trận đấu này và có 1 pha lập công mở tỷ số, cũng khen thưởng cho màn trình diễn của Dean Henderson: "Pha cứu thua đó rất quan trọng bởi tỷ số khi đó mới chỉ là 1-0. Đó là một pha cản phá tuyệt vời của Dean, và một hậu vệ sau đó cũng đã cứu thua rất hay trên vạch cầu môn. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để thi đấu cùng nhau vừa qua nên kết quả này là rất tuyệt vời. Nó sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều trong thời gian tới."

Sau trận đấu với Luton Town, thủ thành Henderson cũng rất vui mừng và viết trên Twitter: "Đây là giấc mơ đã trở thành sự thực với tôi. Được bắt chính trong ngày ra mắt CLB tôi luôn yêu mến, đó là 1 cảm giác không thể tin được! Giữ sạch lưới và chiến thắng. Thật tuyệt vời!"

    Bình Luận