Đội hình Chelsea mùa tới sẽ thế nào với các bản hợp đồng “khủng”?

Đội hình của Chelsea mùa giải 2021/22 có thể sẽ rất khác nếu Giám đốc chuyển nhượng Granovskaia thực hiện những mục tiêu trong mơ của HLV Thomas Tuchel.

Trong khung thành, Chelsea nhắm đến thủ môn Gianluigi Donnarumma, người sắp hết hợp đồng với AC Milan nhưng vẫn chưa tiến hành gia hạn.

Ở hậu vệ phải, Reece James đang phát triển thành một cầu thủ giỏi. Dù tuyển thủ Anh không có nhiều thời gian thi đấu dưới thời Tuchel nhưng nếu Chelsea sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ, anh chắc chắn sẽ đảm bảo vị trí.

Chelsea đang nhắm trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich

Bên cánh trái, Ben Chilwell đang là nhân tố chủ chốt và không có nguy cơ bị thay thế vào mùa hè tới.

Ở trung tâm hàng thủ, Kurt Zouma chơi xuất sắc dưới thời HLV mới, trong khi anh có thể được kết hợp đối tác với Niklas Sule đến từ Bayern Munich.

Trên hàng tiền vệ, N'Golo Kante vẫn sẽ là sự lựa chọn quan trọng dù không còn xuất sắc như trước, trong khi những đồn đoán xung quanh Declan Rice đã nguội trong những tuần gần đây.

Kante vẫn là nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ Chelsea

Jorginho và Mateo Kovacic chơi thường xuyên trong đội hình Tuchel nên hứa hẹn sẽ tiếp tục đảm bảo vị trí trong một năm nữa.

Trong khi đó, Mason Mount đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Chelsea ở mùa giải này, đặc biệt là vai trò số 10.

Điều đó khiến Tuchel gặp phải câu hỏi hóc búa về việc nên chơi 2 cầu thủ chạy cánh hay 2 tiền đạo, với Timo Werner dường như có thể đảm nhiệm cả hai, trong khi Christian Pulisic được phép tái nhập cuộc chiến này.

Chelsea thèm muốn có Haaland cho hàng công

Callum Hudson-Odoi cần được giao cho vai trò tấn công nhiều hơn, trong khi Hakim Ziyech có thể chơi ở cả hai đội hình.

Nhưng có một người mà Tuchel chắc chắn muốn đem về cho Chelsea là Erling Haaland - tiền đạo mà nhiều đội bóng tìm cách lôi kéo từ Dortmund.

    Bình Luận