Đội hình ra sân dự kiến Liverpool vs Everton: Salah đọ súng Richarlison

Đội hình dự kiến trận Liverpool vs Everton diễn ra lúc 22h30 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh 2022. Xem danh sách cầu thủ ra sân dự kiến trận đấu Liverpool vs Everton chính xác nhất.

Liverpool tiếp đón Everton trong trận Derby vùng Merseyside với nhiệm vụ quan trọng là giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Với phong độ hủy diệt thời gian gần đây, mục tiêu chiến thắng rõ ràng không nằm ngoài tầm tay của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Dù thiếu vắng Roberto Firmino vì chấn thương song với phong độ cao của cả Diogo Jota lẫn Luis Diaz, phương án cho vị trí “số 9” không phải bài toán quá khó với chiến lược gia người Đức vào thời điểm này.

Khác với màn trình diễn ấn tượng của The Kop, Everton đang trải qua mùa giải tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây. Hiện tại, đoàn quân HLV Frank Lampard đang đứng thứ 17 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Làm khách tới Anfield, Everton sẽ không thể tung một loạt cầu thủ quan trọng ra sân bao gồm Calvert-Lewin, Tom Davies, Townsend hay Sigurdsson bởi những lý do khác nhau. 

Nhìn chung, chỉ cần thi đấu đúng sức thì 3 điểm trong trận Derby hôm nay khó thoát khỏi tay của đội chủ nhà Liverpool.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Firmino chấn thương.

Everton: Calvert-Lewin, Tom Davies, Townsend, Patterson, Sigurdsson chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

Liverpool: Alisson, Trent, Roberton, Van Dijk, Matip, Henderson, Fabinho, Thiago, Mane, Diaz, Salah.

Everton: Pickford, Coleman, Mykolenko, Godfrey, Keane, Iwobi, Delph, Allan, Gray, Gordon, Richarlison.

    Bình Luận