Đội hình ra sân Leicester City vs MU hôm nay 26/12

Đội hình ra sân Leicester City vs MU. Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, đội hình ra sân Leicester City vs MU hôm nay 26/12.

Gặp Leicester City vào tối nay là trận đấu thứ 8 của MU kể từ đầu tháng 12. Nghĩa là bình quân hơn 3 ngày các học trò HLV Ole Solskjaer lại đá 1 trận. Với mật độ kinh hoàng như vậy, việc chiến lược gia người Na Uy xoay tua lực lượng là điều bắt buộc phải thực hiện.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” trước Leicester City so với trận gặp Everton cách đây 3 ngày có một số thay đổi. Trong khung gỗ, Dean Henderson sẽ nhường lại vị trí cho người đàn anh David de Gea. 

HLV Solskjaer sẽ xoay tua một số vị trí

Ở hàng thủ, Harry Maguire có thể là cái tên duy nhất được HLV Solskjaer giữ lại, còn Eric Bailly, Alex Telles, Axel Tuanzebe sẽ lần lượt được thay thế bằng Victor Lindelof, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Đây đều là những gương mặt thường xuyên xuất trận tại Ngoại hạng Anh.

Ở khu vực vòng tròn trung tâm, Scott McTominay chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Paul Pogba tiếp tục có cơ hội đá chính. Tuy nhiên, Nemanja Matić sẽ phải nhường lại vị trí cho Fred, một trong những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất bên phía “Quỷ đỏ”.

Tiến lên phía trên, Marcus Rashford (đá thay Donny van de Beek), Mason Greenwood và Bruno Fernandes sẽ hỗ trợ cho mũi nhọn Anthony Martial. Dù vừa tỏa sáng giúp MU ghi tên mình vào bán kết Carabao Cup nhưng Edison Cavani sẽ chỉ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Thông tin lực lượng:

Leicester City: Daniel Amartey, Ricardo Pereira (chấn thương); Caglar Soyuncu (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

MU: Marcos Rojo, Scott McTominay (chấn thương).

Đội hình xuất phát Leicester City vs MU:

Leicester City: Schmeichel, Justin, Fofana, Evans, Castagne, Ndidi, Tielemans, Albrighton, Maddison, Barnes, Vardy.

MU: De Gea, Bailly, Maguire, Lindelof, Shaw, James, McTominay, Fred, Fernandes, Rashford, Martial.

    Bình Luận