Đua ghi bàn MU: “Tam tấu” thăng hoa, Rashford nể phục đàn anh Martial

Khi mùa giải vẫn chưa kết thúc, cuộc đua tìm ra cây săn bàn số 1 của MU bất ngờ xuất hiện những tình tiết thú vị xung quanh phát biểu của Rashford.

   

Trong khoảng thời gian huy hoàng các đây hơn một thập kỷ, MU từng sở hữu bộ ba tấn công thượng hạng Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Carlos Tevez.

Đua ghi bàn MU: “Tam tấu” thăng hoa, Rashford nể phục đàn anh Martial - 1

"Tam tấu" mới của MU

Sau khi trải qua rất nhiều thăng trầm và biến cố, cuối cùng “Quỷ đỏ” cũng cho ra lò “tam tấu” mới hứa hẹn xuất chúng không kém gì thế hệ đàn anh đi trước.

Cụ thể, Marcus Rashford - Mason Greenwood - Anthony Martial đã ghi được tổng cộng 62 bàn mùa này và hứa hẹn còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa khi các lượt trận Europa League vẫn còn ở phía trước.

Dường như sự xuất hiện của Bruno Fernandes liên tục “tiếp đạn” đang giúp cho MU bùng nổ trong giai đoạn cuối mùa. Trong số này, bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial cùng nhau đã ghi tổng cộng 45 bàn. Điều này lý giải vì sao họ được so sánh với bộ đôi tiền đạo huyền thoại Andy Cole và Dwight Yorke của “Quỷ đỏ” trong quá khứ.

Chưa hết, sao trẻ 18 tuổi Mason Greenwood cũng đang chơi bùng nổ và có 17 pha lập công trên mọi mặt trận, trong đó có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7/2020 của MU đang cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây. Nếu tiếp tục được HLV Solskjaer tin tưởng trao cơ hội, Greenwood hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trụ cột của “Quỷ đỏ” trong tương lai.

Trở lại với Martial và Rashford, theo thống kê đây là 2 cầu thủ MU đầu tiên cùng ghi hơn 20 bàn/mùa kể từ khi Dimitar Berbatov và Chicharito làm được điều tương tự ở chiến dịch 2010/11. Tuy nhiên với bàn thắng vào lưới CLB LASK tại Europa League, Martial đang vượt lên trên Rashford (22 bàn) khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU mùa này với 23 pha lập công.

Đua ghi bàn MU: “Tam tấu” thăng hoa, Rashford nể phục đàn anh Martial - 2

Martial dẫn đầu danh sách ghi bàn cho MU

Chia sẻ trên Twitter, Rashford phát đi thông điệp cho rằng cuộc đua này không quan trọng miễn sao MU tiếp tục giành chiến thắng: “Martial thắng, tôi thắng, chúng ta chiến thắng. Anh ấy là chàng trai của tôi”.

Những phát biểu của Rashford cho thấy sự đoàn kết của MU trong hoàn cảnh hiện tại khi đang sẵn sàng chinh phục ngai vàng Europa League. Bên cạnh đó, đây là dấu hiệu cho thấy MU đang sẵn sàng cho ra lò “tam tấu” hủy diệt trong tương lai một khi đã cho thấy sự đồng lòng của bộ ba Rashford - Greenwood - Martial.

    Bình Luận