Everton mua Mina, mượn Gomes từ Barcelona

Trong giờ cuối của TTCN Hè 2018 tại Anh, Everton đã kịp đạt thỏa thuận chiêu mộ Yerry Mina từ Barcelona với giá 31,5 triệu euro, phụ phí 1,5 triệu euro. Ngoài ra, Everton còn mượn được cả Andre Gomes.
Everton mua Mina, mượn Gomes từ Barcelona
Trên trang chủ, Barca đã xác nhận bán Mina cho Everton. Thông báo của Barca viết: "Barcelona và Everton đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Yerry Mina. CLB Anh sẽ trả Barcelona 30,25 triệu euro cộng thêm 1,5 triệu euro phụ phí".

"Barcelona có cài vào điều khoản mua lại Mina. CLB xin gửi lời cảm ơn tới Mina vì những cống hiến và chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Như vậy, chỉ trong ngày cuối của TTCN Hè 2018, Everton đã có sự phục vụ của 2 trung vệ. Trước Mina, đội bóng vùng Merseyside đã mượn Kurt Zouma từ Chelsea. Với những sự bổ sung này, HLV Marco Silva có thể thực hiện ý đồ sắp xếp sơ đồ 3 trung vệ cho Everton.

Gomes cũng theo chân Mina đến Everton
Gomes cũng theo chân Mina đến Everton

Bên cạnh Mina, Everton còn mượn được tiền vệ Andre Gomes cũng từ Barca. Everton sẽ trả 2,25 triệu euro tiền phí mượn và trả lương cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Một cầu thủ khác cũng gia nhập Everton trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng là Bernard. Tiền vệ người Brazil rời Shakhtar Donetsk đến sân Goodison Park theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
    Bình Luận