Fernandes ăn mừng cuồng nhiệt ở MU: Fan thích thú, "chất Quỷ đỏ" là đây

Các CĐV MU không khỏi thích thú khi chứng kiến Bruno Fernandes ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng ở những phút bù giờ của Rashford vào lưới Wolves.

   

* Video trận MU - Wolves (Nguồn: K+):

MU đã không thể đánh bại Wolves trong 90 phút tại Old Trafford. Nhưng đến những phút bù giờ, Bruno Fernandes đã tung ra một đường chuyền dài dành cho Rashford và tiền đạo người Anh đã có pha dứt điểm bằng chân trái tung lưới đội khách, mang về chiến thắng nghẹt thở cho đoàn quân của HLV Solskjaer.

Fernandes ăn mừng cuồng nhiệt ở MU: Fan thích thú, "chất Quỷ đỏ" là đây - 1

Bruno Fernandes ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng của Rashford

Thật dễ hiểu khi các cầu thủ MU chạy đến ăn mừng cùng Rashford sau bàn thắng “quý hơn vàng” này. Tuy nhiên, phản ứng của Bruno Fernandes lại khiến các CĐV của “Quỷ đỏ” đặc biệt chú ý. Thay vì chạy tới ăn mừng cùng đồng đội, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhảy cẫng người lên ăn mừng một cách cuồng nhiệt.

Các CĐV MU không khỏi thích thú trước hành động ăn mừng này của Bruno Fernandes. Một CĐV viết: “Yêu anh chàng này, bản hợp đồng tốt nhất kể từ CR7”. Một người khác nói: “Tôi yêu Bruno, theo đúng nghĩa đen là lý do chúng tôi đang ở đâu". Người thứ ba bình luận: "Làm sao bạn có thể không yêu người đàn ông này".

Kể từ khi gia nhập MU vào tháng Giêng năm nay, Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Solskjaer. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp dấu giày vào 32 bàn thắng của MU tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 18 bàn thắng và 14 kiến tạo.

Với chiến thắng trước Wolves, MU hiện chỉ còn kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng. Theo lịch thi đấu, hai đội sẽ gặp nhau trong cuộc chạm trán quan trọng tại Anfield vào ngày 17/1. Đó có thể xem trận chung kết của lượt đi Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận