Foden chỉ thẳng 2 điểm yếu của bản thân trước trận gặp MU

Đang có phong độ cao và được xem là niềm hy vọng của ĐT Anh ở VCK EURO 2024, cầu thủ tấn công đa năng Foden khẳng định anh vẫn có những thứ cần cải thiện trong thời gian tới.
Foden chỉ thẳng 2 điểm yếu của bản thân trước trận gặp MU

Phil Foden vừa được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2023/24 vào tuần trước, một ngày trước khi Man City đánh bại West Ham để có lần thứ 4 liên tiếp đăng quang ở giải đấu này.

Ngôi sao trẻ của Man City là cầu thủ người Anh đầu tiên đạt được danh hiệu này kể từ Jamie Vardy mùa 2015/16.

Anh cũng là cầu thủ người Anh thứ 7 được vinh danh sau những Alan Shearer, Michael Owen, Kevin Philips, Frank Lampard, Wayne Rooney và Vardy.

Trong suốt cả mùa giải này, tuyển thủ Anh đã ghi 27 bàn và thực hiện 11 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. 

Foden đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với "cú đúp" danh hiệu quốc nội khi Man City tiếp đón đối thủ Manchester United trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25/5.

Trước cuộc đụng độ với MU, ngôi sao của Man City khẳng định mình còn có những điểm yếu cần khắc phục: "Tôi luôn cố gắng khắc phục những điểm yếu trong tập luyện. Rất nhiều.

Cá nhân tôi nhận thấy mình còn rất nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ ở khoản phòng ngự, tôi cần giúp đỡ đồng đội nhiều hơn. Mạnh mẽ và chiến thắng nhiều trong những pha đấu tay đôi. Đó là danh sách những điều tôi cần cải thiện bản thân. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở nên mạnh mẽ hơn."

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận