Fulham giàu gấp rưỡi MU xuống hạng, Kane - Son Heung Min dễ có thầy mới

Đội bóng đã đầu tư không ít ở mùa giải năm nay là Fulham vừa chính thức xuống hạng sau thất bại ở vòng đấu vừa qua trước Burnley.

   

Video trận Fulham - Burnley (Bản quyền K+)

Fulham vừa trở thành cái tên cuối cùng bên cạnh West Brom và Sheffield United nói lời chia tay giải Ngoại hạng Anh. Đây là một mùa giải kỳ lạ khi cả 3 suất xuống hạng đã được xác định sớm trước 3 vòng đấu, một điều chưa từng có trong lịch sử giải đấu cấp cao nhất bóng đá Anh.

Fulham xuống hạng ngay ở mùa đầu tiên trở lại Premier League

Việc Fulham phải trở lại giải hạng Nhất thực sự là điều đáng tiếc dành cho người hâm mộ đội bóng này khi họ không phải một CLB quá khó khăn về mặt tài chính. Ngược lại, đội chủ sân Craven Cottage còn được hậu thuẫn bởi tỷ phú Shakid Khan, người có tổng tài sản lên tới 8 tỷ đô la (gấp rưỡi nhà Glazer của MU với 4,9 tỷ đô la).

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Fulham rơi vào hoàn cảnh vừa lên hạng đã phải xuống hạng. Đáng chú ý, ở lần lên hạng trước đó, họ cũng có một cuộc thanh lọc đội hình cực mạnh để chiêu mộ hàng loạt tân binh sáng giá, tương tự như hồi đầu mùa giải năm nay. Thế nhưng, kết quả vẫn không thay đổi khi Fulham dần sa sút rồi trở thành "kho điểm" tại giải đấu số 1 xứ sương mù.

Sự hiện diện của HLV trẻ tài năng Scott Parker tưởng như sẽ mang lại luồng gió mới cho Fulham khi cựu tiền vệ ĐT Anh đã giúp Fulham vượt qua trận Playoff thăng hạng để trở lại Ngoại hạng Anh. Giờ đây, tương lai của HLV Parker thậm chí còn bị đặt dấu hỏi lớn khi Tottenham vừa chính thức vào cuộc điền tên chiến lược gia này vào danh sách rút gọn.

Fulham giàu gấp rưỡi MU xuống hạng, Kane - Son Heung Min dễ có thầy mới - 3

Scott Parker có cơ hội được tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau

Chiếc ghế HLV trưởng tại Tottenham chắc chắn sẽ xuất hiện một cái tên mới bởi ai cũng biết Ryan Mason chỉ đang là HLV tạm quyền và không có nhiều kinh nghiệm cũng như bản lĩnh để giúp "Gà trống" hướng tới những danh hiệu.

Trong khi đó, chủ tịch Daniel Levy lại đang rất "kết" Parker khi triết lý của cựu tiền vệ Tottenham được cho là phù hợp với cách vận hành của "Gà trống" hiện tại. Bởi vậy, trước cơ hội trở lại đội bóng cũ tiếp quản chiếc ghế mà "Người đặc biệt" Jose Mourinho để lại cùng việc được dẫn dắt những ngôi sao hàng đầu như Harry Kane hay Son Heung Min, sẽ thật khó để HLV Scott Parker từ chối thử thách tuyệt vời này.

    Bình Luận