Garnacho giành giải Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2023/24

Cú đá xe đạp chổng ngược ngoạn mục của Alejandro Garnacho vào lưới Everton hồi tháng 11 năm ngoái đã vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2023/24.
Garnacho giành giải Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2023/24

Vào tháng 11/2023, ở vòng 13 Premier League, MU đã đánh bại Everton 3-0 ngay trên sân khách. Người mở tỉ số trận đấu là Alejandro Garnacho.

Ngay phút thứ 3, đón đường chuyền vào của Diogo Dalot bên cánh phải, Garnacho phán đoán điểm rơi rồi ngả người móc bóng đẹp mắt, tung nóc lưới Everton mở tỷ số cho MU.

Những người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ đều không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến khoảnh khắc xuất thần của Garnacho. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo đến khó tin, và đây chắc chắn là một trong những pha lập công đẹp nhất trong sự nghiệp của tuyển thủ Argentina.

Pha lập công đẹp mắt trên gợi nhớ đến huyền thoại Wayne Rooney - người cũng đã ghi một tuyệt phẩm tương tự vào lưới Man City tại Ngoại hạng Anh năm 2011.

Bây giờ, siêu phẩm của Garnacho đã được trao giải Bàn thắng đẹp nhất mùa Premier League. Giải thưởng này được trao chưa đầy 24 giờ sau khi tiền vệ người Argentina ghi bàn mở tỉ số, góp công lớn giúp MU đánh bại Man City ở chung kết FA Cup. 

Đây là chức vô địch FA Cup lần thứ 13 trong lịch sử MU. Với danh hiệu này, Quỷ đỏ sẽ được tham dự Europa League mùa tới, dù cho chỉ đứng thứ 8 Premier League.

Ở mùa giải vừa qua, Alejandro Garnacho đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng khi ghi 10 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau khi đăng quang FA Cup cùng MU, Garnacho sẽ tập trung cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2024. Mục tiêu của anh và các đồng đội không gì khác ngoài giành chức vô địch.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận