Gerrard đạt cột mốc khó tin với Aston Villa

Với chiến thắng 2-0 trước Norwich, Steven Gerrard đã trở thành HLV có khởi đầu tốt thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Martin O’Neill.
Gerrard đạt cột mốc khó tin với Aston Villa

Tại lượt đấu sớm vòng 17 Ngoại hạng Ang 2021/22, Aston Villa đã đánh bại Norwich với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Jacob Ramsey và Ollie Watkins.

Đây đã là chiến thắng thứ 4 chỉ sau 6 trận cầm quân tại Premier League của Gerrard. Đó là các chiến thắng 2-0 trước Brighton, 2-1 trước Palace, 2-1 trước Leicester và 2-0 trước Norwich. Họ chỉ thua đúng 2 trận với cùng tỷ số 1-2 trước Man City và Liverpool.

Trong lịch sử của đội bóng, chỉ có Martin O’Neill là có khởi đầu tốt hơn cựu tiền vệ của Liverpool. Mùa 2006/07, O’Neill từng giúp Villa bất bại 9 vòng đầu tiên tại Premier League.

3 điểm trước Norwich cũng giúp Villa leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Hiện họ chỉ còn kém đội đứng thứ 4 là West Ham đúng 6 điểm.

Kể từ khi thay thế Dean Smith vào tháng trước, Gerrard đã thay đổi hoàn toàn phong độ của Villa. Theo thống kê, số điểm mà Gerrard mang về cho Villa trong 6 trận đầu tiên (12 điểm) còn nhiều hơn trong 11 trận trước đó của Dean Smith (10 điểm).

Ngoài ra, tính từ thời điểm Gerrard đảm nhiệm ghế nóng tại Villa, chỉ có Man City (18 điểm) và Liverpool (15 điểm) là giành được nhiều điểm hơn họ tại Premier League.

    Bình Luận