Guardiola hành động dứt khoát khi được hỏi về Nunez

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola của Man City đã nhận câu hỏi về xung đột liên quan đến tiền đạo Darwin Nunez, sau trận hòa Liverpool 1-1 tại Premier League.
Guardiola hành động dứt khoát khi được hỏi về Nunez

Khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên, Guardiola và Nunez đã đôi co ngoài đường biên. HLV Jurgen Klopp của Liverpool phải can thiệp kéo cậu học trò. Đôi bên bắt tay nhau trước khi lời qua tiếng lại giữa Pep và Nunez làm căng thẳng leo thang.

Dù vậy, Guardiola không có tâm trạng nói về vụ việc này. Khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra với Nunez, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ nói: "Chẳng có gì cả". Theo talkSPORT, chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó lập tức rời cuộc họp báo mà không trả thêm bất kỳ câu hỏi nào từ truyền thông.

Trong khi đó, Klopp đưa ra cái nhìn sâu sắc hơn khi nói về vai trò của ông trong việc "gìn giữ hòa bình". Vị thuyền trưởng của Liverpool nhấn mạnh ông không hiểu Nunez và Pep cãi vã về việc gì, và chỉ coi sự việc là "cảm xúc".

Klopp nói: "Tôi lo chuyện bao đồng đúng không? Một người không hiểu đôi bên nói gì lại cố gắng trấn tĩnh hai người. Không sao đâu, chỉ là cảm xúc thôi, không có gì khác. Vì mến cả hai nên có lẽ tôi là người hoàn hảo để làm điều đó".

Trận hòa Liverpool khiến Man City bị mất ngôi đầu Premier League vào tay Arsenal - đội đã đánh bại Brentford 1-0 trong trận cầu sau đó. Man xanh hiện đứng thứ 2 với 29 điểm, kém Pháo thủ 1 điểm. Liverpool xếp thứ 3 với 28 điểm.

    Bình Luận