Guardiola ra quyết định lớn về tương lai ở Man City

HLV Pep Guardiola muốn gắn bó Man City ít nhất đến cuối mùa sau, giữa những tin đồn về việc ông sẽ trở lại Bayern Munich.
Guardiola ra quyết định lớn về tương lai ở Man City

Trong 8 năm làm việc ở Anh, Pep đã thu về thành công vang dội khi cùng Man City giành mọi danh hiệu có thể, trong đó nổi bật có 3 chức vô địch Premier League liên tiếp và 1 Champions League.

Hiện tại, giao kèo giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và Man City vẫn còn đến năm 2025. Theo người đại diện của Guardiola, thân chủ ông muốn tôn trọng hợp đồng với đội chủ sân Etihad, thay vì ra đi trước thời hạn.

Trao đổi với Sky Sports, Tacticgrup - đại diện công ty tư vấn của Pep - cho biết: "Pep luôn có Bayern trong tim nhưng ông ấy không muốn rời Manchester City vào mùa hè này. Ông ấy rất hạnh phúc và còn hợp đồng đến năm 2025. Việc trở lại Bayern không phải là một sự lựa chọn".

Pep sẽ ở lại Man City ít nhất là hết mùa tới

Những tin đồn về việc Guardiola có thể trở lại Bayern vào hè 2024 rộ lên thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh Hùm xám vẫn đang nỗ lực săn tìm một HLV tài giỏi kế nhiệm Thomas Tuchel - người sẽ rời Allianz Arena sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn. 

HLV Xabi Alonso của Leverkusen hay Ralf Rangnick của ĐT Áo đều được Bayern liên hệ, song cả hai đều đã từ chối nhận việc ở CLB hàng đầu nước Đức. Trong quá khứ, Pep từng có 3 năm dẫn dắt Bayern, từ năm 2013 đến 2016, cùng CLB đoạt 7 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Hiện tại, Pep đang dồn toàn tâm sức cho Man City trong cuộc đua vô địch Premier League với Arsenal. Lúc này, Man xanh đang kém Pháo thủ 1 điểm song sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh nếu toàn thắng cả 3 trận còn lại.

Ngoài ra, Man City còn có cơ hội giành cú đúp danh hiệu, với trận chung kết FA Cup gặp MU vào ngày 25/5.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận