Hậu vệ Liverpool thoát bàn đá phản lưới nhà đáng xấu hổ

Hậu vệ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã đá phản lưới nhà một cách kỳ lạ trong trận gặp Leeds mà đáng ra không được phép.

Ở phút 57 trận Liverpool gặp Leeds khi tỷ số đang là 3-2, đội khách tung ra một đường chuyền dài vượt tuyến và Jack Harrison băng xuống lốp bóng qua đầu thủ môn Alisson Becker.

Khi ấy, Alexander-Arnold chạy phía sau để cố gắng không để bóng vượt qua vạch vôi. Nhưng cú đánh đầu giải vây của anh ấy lại đi chệch hướng một cách kỳ lạ, đưa bóng vào góc xa khung thành.

Alexander-Arnold lùi về sau đường chuyền dài của Leeds

Thật may mắn cho Alexander-Arnold là bàn thắng không được tính cho Leeds bởi trọng tài biên ngay lập tức phất cờ báo Harrison đã việt vị trước khi băng xuống.

Cầu thủ Leeds lốp bóng qua đầu Alisson
Alexander-Arnold lại giải vây bằng cách đánh đầu về lưới nhà

Liverpool đã giành chiến thắng đầy vất vả với tỷ số 4-3 trước một Leeds kiên cường và lối chơi tấn công táo bạo. Kết quả này cũng phản ánh hàng thủ nhà ĐKVĐ chơi tệ như thế nào.

Trong khi Alexander-Arnold suýt đá phản lưới nhà thì Virgil van Dijk đã mắc sai lầm khủng khiếp dẫn tới bàn thua thứ hai. Liverpool lẽ ra phải trả giá cho khả năng phòng ngự yếu kém này nếu Mohamed Salah không hoàn tất cú hat-trick ở phút cuối.

Van Dijk cũng mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận này

Với việc chần chừ trong bàn gỡ hòa đầu tiên của Leeds và gặp khó khăn trước tốc độ của Costa, Alexander-Arnold chỉ được tờ Liverpool Echo chấm điểm 5. Hai trung vệ Joe Gomez (5) và Van Dijk (6) cũng gây thất vọng về khía cạnh phòng ngự.

Video trận Liverpool vs Leeds (nguồn K+)

    Bình Luận