HLV Guardiola sẽ dùng Aguero thế nào ở trận derby Manchester?

Cuối tuần này, Man City sẽ gặp Man United trong trận cầu đinh thuộc vòng 12 giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu mà tiền đạo mới bình phục chấn thương của họ là Sergio Aguero chỉ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.
HLV Guardiola sẽ dùng Aguero thế nào ở trận derby Manchester?

Thông tin trên vừa được tiết lộ bởi chính HLV của Man City là Pep Guardiola. Được hỏi liệu có để Aguero vào sân ngay từ đầu ở trận derby Manchester sắp tới hay không, thuyền trưởng The Citizens cho biết: "Điền tên Aguero vào đội hình xuất phát ư? Không, tôi sẽ không làm như thế".

"Dù mới tái xuất sau giai đoạn vắng mặt, song Aguero vẫn luôn giữ được bản năng săn bàn. Kể từ khi bình phục chấn thương, Aguero đã có 3 hay 4 buổi tập và những phản ứng của cậu ấy là rất tốt. Chúng ta hãy cùng chờ xem Aguero có sẵn sàng cho trận derby Manchester sắp tới hay không. Tôi sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra quyết định liên quan đến cậu ấy", HLV Guardiola kết luận.

Trong suốt 6 tuần qua, Man City đã không có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero do cầu thủ người Argentina này bị chấn thương gân khoeo. Trước đó, Aguero đã đá chính 3 trận liền sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì gặp vấn đề về đầu gối.

Ở trận Man City đè bẹp Marseille 3 bàn không gỡ vào đêm qua (lượt cuối vòng bảng Champions League), Aguero đã có tên trong danh sách dự bị và được tung vào sân để đá thay Mahez từ phút 66. Anh chỉ cần 10 phút để ghi dấu ấn khi nâng được tỷ số trận đấu lên thành 2-0. Trong tình huống này, thủ môn Mandanda đã không thể bắt dính cú đánh đầu cực căng của Ake ở tình huống phạt góc. Nhờ vậy, Aguero mới có cơ hội đá bồi cận thành mang về bàn thắng thứ 2 cho Man City.

    Bình Luận