Huyền thoại MU Ryan Giggs lại khiến fan sốc nặng: Bị bắt khẩn cấp vì đánh bạn gái

Huyền thoại MU và đang là HLV trưởng của ĐT xứ Wales Ryan Giggs đã bị cảnh sát bắt vì tội hành hung.

   

Ryan Giggs là một huyền thoại của MU khi dành cả sự nghiệp để thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Ông cũng được biết là tấm gương trên sân cỏ cho các cầu thủ trẻ học hỏi về sự bền bỉ khi thi đấu tới tận năm 40 tuổi. Tuy nhiên, đời tư của Ryan Giggs lại là một mảng màu tối tương phản.

Huyền thoại MU Ryan Giggs lại khiến fan sốc nặng: Bị bắt khẩn cấp vì đánh bạn gái - 1

Ryan Giggs vừa bị bắt vì hành hung bạn gái Kate Greville

Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin cựu cầu thủ của MU vừa bị bắt tại nhà riêng. Nguyên nhân là bởi Ryan Giggs có hành vi bạo lực với bạn gái Kate Greville. Nguồn tin của Daily Mail cho biết sở cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 10h tối ngày 1/11 về một vụ lộn xộn. Ryan Giggs bị bắt vì nghi ngờ hành hung gây tổn hại cơ thể với một phụ nữ.

Nhân viên của sở cảnh sát Greater Manchester cho biết thêm về thông tin của vụ án: “Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ và cô ấy không cần được điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi đã bị bắt vì tình nghi hành hung theo mục 47 và hành vi hành hung thông thường ở mục 39. Anh ta đã được tại ngoại và rời khỏi đồn cảnh sát Pendleton ngay ngày hôm sau (2/11)”.

Hiện tại, Ryan Giggs đang là HLV trưởng của ĐT xứ Wales bởi vậy báo chí Anh ngay lập tức đặt câu hỏi về tương lai của vị chiến lược gia này. Theo tờ Telegraph thì liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) tạm thời chưa có động tĩnh gì: “FAW đã nhận được thông tin về một vụ việc liên quan đến HLV trưởng của ĐTQG, Ryan Giggs. FAW sẽ không bình luận gì thêm về vấn đề này trong thời điểm hiện tại”.

Huyền thoại MU Ryan Giggs lại khiến fan sốc nặng: Bị bắt khẩn cấp vì đánh bạn gái - 2

Ryan Giggs đã được tại ngoại và phủ nhận mọi cáo buộc

Trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Ryan Giggs tiết lộ trên tờ Mirror: “Ngài Giggs phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi hành hung liên quan đến mình. Hiện tại, ông đang tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc”.

Trước đó, Ryan Giggs từng dính bê bối quan hệ ngoài luồng cùng vợ của em trai mình, Natasha và hoa hậu Imogen Thomas. Mọi chuyện bị phanh phui dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của Giggs vào năm 2017. Bạn gái hiện tại cũng là người liên quan trực tiếp tới vụ án này của cựu cầu thủ MU, Kate Greville từng là giám đốc tiếp thị của khách sạn Hotel Football do Giggs và Gary Neville làm chủ.

Theo chồng cũ của Kate Greville thì Ryan Giggs là “kẻ thứ ba” phá vỡ gia đình hạnh phúc của họ nhưng bị cả hai phủ nhận. Tuy nhiên, Kate Greville chính thức hẹn hò với Ryan Giggs chỉ sau vài tháng sau khi ly hôn nên không tránh khỏi “tiếng xấu”.

    Bình Luận