James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật

Sự tỏa sáng đúng lúc của cựu sao Real Madrid James Rodriguez đã giúp Everton thoát hiểm để tránh khỏi bi kịch bị loại sớm ở FA Cup. Trong khi đó, bạn gái đẹp như hoa hơn anh 3 tuổi vừa có cách đón chào tuổi mới vô cùng táo bạo khi sẵn sàng trút xiêm y "đãi mắt" hơn 2 triệu fan.

   

Video sắc đẹp rạng ngời của siêu mẫu Shannon de Lima - bạn gái hiện tại của James Rodriguez:

James Rodriguez chính là tân binh quan trọng bậc nhất của Everton ở mùa giải 2020/21. Tối 9/1, chính bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đã tỏa sáng rực rỡ để giúp "The Toffees" có chiến thắng đầu tay nhọc nhằn nhưng rất xứng đáng tại FA Cup mùa này.

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 1

James Rodriguez vừa kiến tạo giúp người đồng đội Doucouré ghi bàn quyết định để mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Everton trước Rotherham United ở hiệp phụ tại vòng 3 FA Cup

Chỉ phải đón tiếp Rotherham United trên sân nhà Goodison Park ở vòng 3 của giải đấu lâu đời nhất lịch sử bóng đá thế giới, thế nhưng Everton đã trải qua 120 phút vô cùng nhọc nhằn trước đối thủ đang chỉ xếp áp chót Championship (giải hạng Nhất Anh).

Cenk Tosun đưa Everton dẫn trước ngay phút thứ 9 với môt pha chích bóng tinh tế loại bỏ thủ thành Jamal Blackman. Nhưng Rotherham United bất ngờ có bàn gỡ hòa với tình huống xoay người và dứt điểm rất hay của trung vệ lên tham gia tấn công Matthew Olosunde.

Phải khi bước sang phút thứ 3 của hiệp phụ thứ nhất, Everton mới có được chiến thắng 2-1 khi James Rodriguez chọc khe đầy tinh tế để cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Abdoulaye Doucouré đệm lòng chân trái đưa đội bóng thành phố Liverpool nhọc nhằn đi tiếp vào vòng 4 FA Cup năm nay.

Tính cho đến hiện tại, sau 13 lần ra sân chơi cho Everton trên mọi đấu trường, James Rodriguez đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo cho CLB này. Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi người Colombia vẫn đang cặp kè với bạn gái xinh đẹp là siêu mẫu người Venezuela, Shannon de Lima. Cặp đôi này đã bên nhau được 3 năm và năm ngoái, họ đã chào đón đứa con đầu lòng cùng nhau là bé trai Samuel.

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 2

Cựu sao Real Madrid James Rodriguez hạnh phúc bên người mẫu kiêm nữ doanh nhân Shannon de Lima

Shannon de Lima năm nay 32 tuổi, nghĩa là cô còn hơn James Rodriguez 3 tuổi. Nàng WAG kiều diễm này hôm 7/1 vừa qua vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân thu hút hơn 2,4 triệu người "Theo dõi" bức ảnh cô diện bikini màu tím hoa cà khoe thân hình nuột nà của "gái một con trông mòn con mắt" nhân dịp mình đón sinh nhật tuổi 32.

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 3

Shannon "trút xiêm y" đãi mắt các fan nhân dịp mình đón sinh nhật

Kèm theo đó, Shannon còn viết dòng chú thích cảm ơn bạn trai James Rodriguez và các fan đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mình: "Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tôi! Cảm ơn các bạn vì những thông điệp đẹp đẽ và tất cả tình yêu thương. Luôn trân trọng kỷ niệm cuộc sống mỗi ngày mà Chúa đã ban cho tôi! Tôi yêu tất cả các bạn! Chúc phúc cho tất cả các bạn!"

Bức ảnh Shannon trút xiêm y đãi mắt người hâm mộ đã nhận được đến hơn 152.000 lượt "Thích" cùng rất nhiều bình luận khen ngợi cô. Thậm chí có fan còn khen kiều nữ sàn catwalk này sở hữu nhan sắc như một nữ thần.

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 4

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 6

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 7

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 8

James Rodriguez thăng hoa cứu Everton, bạn gái siêu mẫu cởi đồ mừng sinh nhật - 9

Siêu mẫu 32 tuổi người Venezuela thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân Instagram những bức hình khoe thân nóng bỏng

    Bình Luận