John Terry chia tay Aston Villa để tìm cơ hội trở thành HLV

Cựu trung vệ John Terry đã rời khỏi vai trò trợ lý huấn luyện viên tại Aston Villa, thông tin được trang chủ của đội chủ sân Villa Park thông báo vào sáng thứ Hai.
John Terry chia tay Aston Villa để tìm cơ hội trở thành HLV

- Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

Cựu thủ quân ĐT Anh và CLB Chelsea gia nhập Aston Villa theo hợp đồng 1 năm với tư cách là đội trưởng câu lạc bộ vào năm 2017, trước khi trở lại một năm sau đó với tư cách trợ lý huấn luyện viên trưởng cho Dean Smith.

Trong một tuyên bố hôm thứ Hai, Terry cho biết sẽ dành thời gian cho gia đình trước khi tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành huấn luyện viên.

''Đó là một vinh dự và đặc ân to lớn khi được trải qua 3 năm tại Aston Villa, nhưng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định cực kỳ khó khăn để đi tiếp'', cựu huyền thoại của Chelsea chia sẻ.

Terry rời Aston Villa để hướng đến mục tiêu trở thành HLV

''Tôi muốn dành sự tôn trọng với HLV và tất cả mọi người ở Aston Villa nhiều nhất có thể. Sau khi cân nhắc nghiêm túc về tương lai của mình trong mùa hè, tôi thực sự cảm thấy không công bằng khi bước sang một mùa giải mới mà không chắc chắn về tương lai.

Kế hoạch trước mắt của tôi là dành một chút thời gian cho gia đình và sau đó, hy vọng sẽ nhận được một số lời mời đến thăm các câu lạc bộ trên khắp châu Âu để phát triển mục tiêu trở thành huấn luyện viên của tôi.

Tôi luôn có tham vọng chuyển sang làm HLV và để mang đến cơ hội thích hợp cho bản thân, tôi cảm thấy sẵn sàng đón nhận thử thách như vậy. Tôi muốn cảm ơn Christian Purslow và những ông chủ đội bóng, Wes Edens và Nassef Sawiris, đã tin tưởng vào tôi và cho tôi cơ hội.

Và tôi sẽ mãi mãi mang ơn Gaffer vì đã cho tôi cơ hội bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy. Tôi yêu từng phút giây tại đây và học được rất nhiều điểu'', danh thủ 40 tuổi của bóng đá Anh chia sẻ thêm.

    Bình Luận