Kết quả Aston Villa 0-0 Sheffield United: Grealish 'mất tích', Villa vẫn đứng áp chót trên BXH

Ở trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào rạng sáng nay (18/6), Aston Villa dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bất lực trong việc đánh bại Sheffield United. Như vậy, Aston Villa vẫn đứng thứ 19 trên BXH.

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Ở cuộc tiếp đón Sheffield United, Aston Villa tung ra đội hình mạnh nhất có thể với mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Tin vui cho Villa khi họ cũng đón chào sự trở lại kịp thời của tiền vệ trụ cột John McGinn. 

Với lợi thế sân nhà, Aston Villa chủ động tấn công trong thời gian đầu trận. Phút thứ 6, Hourihane dứt điểm nguy hiểm khiến cho Dean Henderson phải trổ tài cứu thua cho Sheffield United.

Những phút tiếp theo, cả hai đội chơi "ăn miếng trả miếng" nhưng không có bất kỳ tình huống nào đáng chú ý được tạo ra do các chân sút đôi bên không có nhiều cơ hội để trổ tài.

Phút 42, bàn thắng tưởng như đã đến với Sheffield United khi cú sút phạt về góc xa của Oliver Norwood đã khiến thủ thành Nyland phải vất vả mới ôm gọn được bóng.

Pha quay chậm cho thấy, Orjan Nyland ôm bóng ở sau vạch vôi. Tuy thế, ông Michel Oliver không sử dụng VAR để xem lại tình huống này bất chấp sự phản đối quyết liệt từ cầu thủ của Sheffield United.

Pha bóng đáng chú ý nhất hiệp 1 của thủ môn Nyland

Sang hiệp 2, Aston Villa đẩy cao đội hình và liên tục tạo ra sức ép về phía phần sân đối phương. Các cơ hội được tạo ra với các pha sút xa của Davis (52') và John McGinn (59') nhưng tài nghệ của Henderson đã giữ vững mành lưới cho Sheffield United.

Thời gian sau đó, cả Aston Villa và Sheffield United đều có những thay đổi nhân sự hòng tìm kiếm bàn thắng khai thông bế tắc. Nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, họ đều không thể có được thứ mình cần.

Hòa đáng tiếc, Aston Villa vẫn đứng thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh với 26 điểm còn Sheffield United xếp thứ 6 khi có 44 điểm.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Aston Villa:
Nyland, Konsa, Hause, Mings, Targett, McGinn, Hourihane, Douglas Luiz, Al Ghazi, Davis, Grealish.
Sheffield United: Henderson, Baldock, Basham, Robinson, Stevens, Lundstram, Norwood, Berge, Sharp, McBurnie, Egan.

XEM THÊM

Kỳ vọng gì ở Man City khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Kỳ vọng gì ở M.U khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Greenwood là 'xạ thủ' chuẩn xác nhất tại Premier League mùa này

    Bình Luận