Không phải Arsenal, cầu thủ Man City sợ nhất 1 CLB khác

Theo bình luận viên Riccardo Trevisani, các cầu thủ Man City được cho là sợ hãi trước một câu lạc bộ hơn cả Arsenal. Và đó là một cái tên đáng ngạc nhiên.

Không phải Arsenal, cầu thủ Man City sợ nhất 1 CLB khác

Man City và Arsenal đã hòa 2-2tại sân vận động Etihad vào Chủ Nhật vừa qua, trong trận đấu đầy những khoảnh khắc gây tranh cãi. Đội chủ nhà bị dẫn bàn tới tận những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 trước khi John Stones ghi bàn mang về 1 điểm cho họ.

Nhưng mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đụng độ đó, các cầu thủ Man xanh dường như không sợ Arsenal nhiều như một câu lạc bộ khác.

Theo bình luận viên Riccardo Trevisani, các cầu thủ Man City e ngại một câu lạc bộ khác còn nhiều hơn Arsenal. Ông Trevisani đã có cuộc trò chuyện với hậu vệ Josko Gvardiol của Man City tại một nhà hàng và được nghe anh này kể về một chi tiết thú vị.

Ông Trevisani tiết lộ: "Tôi gặp Gvardiol trong một nhà hàng tại Manchester và anh ấy nói với tôi: 'Không đội nào ở Premier League từng đối đầu với chúng tôi theo cách mà Inter đã làm. Inter đã rời Manchester với tư thế ngẩng cao đầu dù họ không ở trong tình trạng tốt nhất'. Ngay cả tôi cũng khá ngạc nhiên với phát ngôn của Gvardiol".

Vào giữa tuần trước, Man City đã đối đầu với Inter Milan tại lượt đấu đầu tiên của vòng phân hạng Champions League 2024/25, nhưng không thể tìm ra cách vượt qua nhà đương kim vô địch Serie A. Kết quả là một trận hòa 0-0 hiếm hoi cho đội bóng của Pep Guardiola tại Sân vận động Etihad.

Trước đó, Inter cũng đã đụng độ với Man City ở trận chung kết Champions League 2022/23. Đội bóng của Anh đã phải chật vật mới có chiến thắng 1-0 nhờ nhờ pha làm bàn của Rodri ở phút 68.

    Bình Luận