Kovac lên tiếng về tin đồn thay Klopp dẫn dắt Liverpool

Cựu HLV Bayern Munich, Niko Kovac khẳng định ông chưa có bất kì cuộc đàm phán nào với Liverpool về khả năng thay thế Jurgen Klopp sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.
Kovac lên tiếng về tin đồn thay Klopp dẫn dắt Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Servus TV của Áo, Kovac cho biết: “Luôn có rất nhiều bài viết về tương lai của tôi, nhưng chẳng có sự thật nào trong đó cả”. Với tuyên bố này, HLV 52 tuổi đã gián tiếp khẳng định ông vẫn chưa xác định bến đỗ mới sau khi chia tay Wolfsburg vào tháng trước.

Như vậy, hành trình tìm thuyền trưởng mới của Liverpool sẽ còn rất gian nan. Sau khi mùa giải này kết thúc, HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool, khép lại 9 năm đầy vinh quang. Theo như phía Liverpool xác nhận, họ đã sớm có kế hoạch tìm người thay cho vị chiến lược gia người Đức.

Ban đầu, Liverpool xem Xabi Alonso như là ứng cử viên số 1. Tuy nhiên, The Kop đã phải chuyển hướng sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Leverkusen ở mùa giải tới.

Có thông tin cho rằng, Liverpool chuyển hướng sang HLV Ruben Amorim. Dẫu vậy, thương vụ này vẫn bế tắc khi đích thân Amorim khẳng định không có cuộc đàm phán nào với Liverpool và tôn trọng giao kèo với Sporting Lisbon.

Chính ông thầy người Bồ Đào Nha cũng cho hay: “Tôi nghĩ đây là lần cuối cùng tôi nói về tương lai của mình. Không có cuộc đàm phán nào cả chứ nói gì đến đạt thỏa thuận. Điều duy nhất tôi muốn là cùng Sporting trở thành nhà vô địch và sẽ không có gì thay đổi”.

Cũng liên quan tới Liverpool thì mới đây, cựu cầu thủ Jose Enrique đã khuyên Mohamed Salah ra đi và gợi ý về 3 cái tên có thể thay thế anh tại Anfield: "Klopp sắp ra đi nên đây là thời điểm hoàn hảo để Salah rời CLB. Một thời đại mới sắp đến và sẽ có rất nhiều thay đổi. Vì vậy, việc ra đi hoàn toàn phù hợp với Salah. Đây có thể sẽ là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Salah. Tôi nghĩ anh ấy sẽ đến Saudi Arabia.

Mohammed Kudus là người mà tôi nghĩ có thể thay thế Salah. Tôi đã nói điều này hồi Hè năm ngoái và sự thật là cậu ấy đang chơi rất hay ở West Ham. Liverpool cũng có thể xem xét trường hợp của Eberechi Eze từ Crystal Palace. Hay như Leroy Sane từ Bayern Munich là một phương án khả thi vì cậu ấy có vẻ muốn tìm thử thách mới".

    Bình Luận