Kỳ lạ: Arsenal chỉ chơi 3 trận trong 6 tuần tới

Arsenal sẽ đối diện với lịch thi đấu trống rỗng trong thời gian tới sau khi bị loại khỏi tất cả các cúp. Họ chỉ phải chơi 3 trận từ nay đến đầu tháng 3.

Hy vọng cuối cùng để giành một danh hiệu của Arsenal đã bị Liverpool làm cho tiêu tan sau trận bán kết lượt về Carabao Cup, khiến họ chỉ còn tham dự cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh.

Thầy trò Mikel Arteta đã bị loại khỏi FA Cup sau khi thua Nottingham Forest ở vòng 3 và không có suất ở cúp châu Âu mùa này.

Tất cả dẫn tới một kết cục kỳ lạ là Arsenal hiện chỉ có 3 trận đấu được lên lịch trong khoảng thời gian 41 ngày.

Arsenal vừa bị loại khỏi Carabao Cup

“Pháo thủ” sẽ đối mặt với Burnley vào Chủ nhật này tại Premier League trước khi nghỉ dài ngày. Lịch thi đấu tiếp theo của họ là vào thứ Năm ngày 10/2 gặp Wolves và một trận khác vào tháng 2 là trước Brentford vào thứ Bảy ngày 19/2.

Dịp cuối tuần trước khi kết thúc tháng 1 (29/30) là đợt tập trung đội tuyển nên không có lịch thi đấu trong nước. Tháng 2 sau đó bắt đầu với vòng 4 FA Cup từ ngày 4 đến 6 nhưng họ đã rời cuộc chơi.

Cuối tuần tiếp theo, Arsenal đối mặt với Chelsea nhưng trận đấu bị hoãn lại do The Blues tham dự Club World Cup.

Arsenal chỉ chơi 3 trận trong vòng 6 tuần tới

Ban đầu, Arsenal dự kiến gặp Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy ngày 26/2 trước khi trận đấu bị hoãn do The Kop lọt vào chung kết Carabao Cup vào ngày hôm sau.

Điều đó có nghĩa là cho đến khi Arsenal gặp Watford vào thứ Bảy ngày 5/3, họ sẽ chỉ chơi 2 trận kể từ cuộc tiếp đón Burnley. Ngược lại, Chelsea và MU đều có 6 trận diễn ra vào tháng 2.

Lịch thi đấu của Arsenal sắp tới:

23/1 - Gặp Burnley, Premier League

29 và 30/1 - Tập trung đội tuyển

4 đến 6/2 - Vòng 4 FA Cup

10/2 - Wolves, Premier League

12/2 - Chelsea (bị hoãn do Club World Cup)

19/2 - Brentford, Premier League

26/2 - Liverpool (bị hoãn do Carabao Cup)

5/3 - Watford, Premier League

    Bình Luận