Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay

(Video highlight trận Southampton - Everton, vòng 6 Ngoại hạng Anh) Everton để thua với một tấm thẻ đỏ lãng xẹt và ngôi đầu của họ đang bắt đầu lung lay.

   

Video Southampton - Everton (Nguồn: K+)

Đội dẫn đầu bảng Everton có chuyến làm khách trước Southampton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đội khách thiếu vắng Coleman do chấn thương trong khi Southampton đang có phong độ khá tốt với 3 trận bất bại liên tiếp. 

Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 1

Ward-Prowse mở tỉ số trận đấu

Đoàn quân của Ancelotti là đội nhập cuộc tốt hơn với tình huống đáng chú ý nhất là pha sút xa đưa bóng trúng xà ngang của Sigurdsson ở phút 16. Sau đó, đội chủ nhà bắt đầu tìm lại được nhịp độ tấn công. Romeu tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng Pickford đã cản phá thành công.

Tuy nhiên, thủ thành người Anh không thể chiến thắng cú sút của Ward-Prowse ở tình huống ngay sau đó và chủ nhà có bàn vượt lên dẫn trước. Vài phút sau, Adams nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm có phần may mắn khi bóng đập chân Sigurdsson trước khi bay vào lưới.

Southampton suýt có bàn thắng thứ ba nhưng pha làm bàn của Armstrong không được công nhận bởi người chuyền bóng là Adams đã việt vị trước đó. Kết thúc hiệp một, đội chủ nhà có 2 bàn dẫn trước. 

Sang đến hiệp hai, Southampton tràn lên tấn công trong khoảng 10 phút đầu tiên. Sau khi không ghi thêm được bàn thắng, đội chủ nhà chủ động lùi về chơi phòng ngự chờ phản công. Everton cầm bóng được nhiều hơn nhưng họ không triển khai được thế trận khi đối thủ áp sát liên tục.

Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 2

Digne nhận thẻ đỏ trực tiếp

Hàng công chưa tìm được lối, hàng thủ của Everton lại mắc sai lầm. Lucas Digne nhận thẻ đỏ trực tiếp trong một tình huống không đáng có. Cầu thủ này cố tình đạp vào gót của Walker Peter và trọng tài Kevin Friend không thể bỏ qua lỗi này.

Những phút còn lại, Everton chống trả yếu ớt khi "ngòi nổ" James Rodriguez đi tập tễnh nhưng hết quyền thay người. Southampton cũng không mặn mà trong việc tấn công và tỉ số được ấn định ngay từ hiệp một. Với kết quả này, Everton vẫn dẫn đầu sau vòng 6 nhưng họ chỉ hơn đội xếp thứ hai là Liverpool nhờ chỉ số phụ.

Tỉ số chung cuộc: Southampton 2-0 Everton (H1: 2-0)

Ghi bàn: Ward-Prowse 27', Adams 35'

Đội hình xuất phát

Southampton: McCarthy, Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker-Peters, Redmond, Romeu, Ward-Prowse, Amstrong, Ings, Adams

Everton: Pickford, Godfrey, Mina, Keane, Digne, Doucoure, Allan, Sigurdsson, Iwobi, James Rodriguez, Calvert-Lewin

Thông số trận đấu

Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 4 Southampton Everton Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 5

Sút khung thành
12(6)
6(2)
Thời gian kiểm soát bóng
54%
46%
Phạm lỗi
11
11
Thẻ vàng
1
2
Thẻ đỏ
0
1
Việt vị
1
1
Phạt góc
4
5
Cứu thua
2
4

Chấm điểm cầu thủ (Theo Whoscored)

Southampton Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 6 vs Video highlight trận Southampton - Everton: Thẻ đỏ lãng xẹt, ngôi đầu lung lay - 7 Everton

Điểm

McCarthy 6.9

Bertrand 7.0

Vestergaard 7.7

Bednarek 7.4

Walker-Peters 7.0

Redmond 7.2

Romeu 7.5

Ward-Prowse 8.4

Amstrong 6.9

Ings 8.2

Adams 8.0

Điểm

Pickford 6.7

Godfrey 6.2

Mina 6.4

Keane 6.5

Digne 4.7

Doucoure 6.1

Allan 6.6

Sigurdsson 6.1

Iwobi 6.1

James Rodriguez 6.5

Calvert-Lewin 6.0

Thay người

N'Lundulu 6.0

Diallo 6.0

Thay người

Delph 6.1

Gordon 6.2

Bernard 6.8

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận