Lampard chê cầu thủ Chelsea kém sắc sảo

Cú đúp của Sterling cũng không đủ để giúp Chelsea giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Nottingham và HLV Lampard rất không hài lòng với khả năng dứt điểm của các học trò.
Lampard chê cầu thủ Chelsea kém sắc sảo

Chelsea suýt chút nữa đã tạo nên màn ngược dòng hoàn hảo trước Nottingham sau khi đã dẫn 2-1 tới tận giữa hiệp 2. Sterling là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp cho The Blues kể từ Mason Mount vào tháng 10 năm ngoái. Thế nhưng, Chelsea vẫn không thể bảo toàn cách biệt mong manh khi hàng thủ chơi quá tệ, còn hàng công thì không thể ghi thêm bàn dù tạo ra không ít cơ hội ngon ăn.

Chứng kiến màn thể hiện của các học trò, Lampard không giấu nổi sự thất vọng: "Sterling là một tay săn bàn quen mặt ở cả Premier League và ĐT Anh. Chứng kiến 2 bàn thắng đẹp mắt của Sterling trong ngày hôm nay khiến tôi hạnh phúc. Đấy là những gì chúng tôi cần ở trong vòng cấm".

"Sterling là người cung cấp hoàn hảo những bàn thắng. Sterling chứng minh mình là một sát thủ. Khi cầm bóng tới 76%, bạn vẫn cần những sát thủ như vậy để kết liễu trận đấu. Đáng tiếc ở thời điểm này, chúng tôi không có đủ sát thủ như vậy".

Ngoài ra, theo hướng tích cực, Lampard dành lời khen cho một cầu thủ tưởng chừng không còn chỗ đứng ở Chelsea là Trevoh Chalobah: "Chúng tôi đã bị dẫn trước trong 45 phút đầu của trận đấu, khi đội giữ quyền kiểm soát hoàn toàn nhưng lại không làm theo những điều đã được bàn luận trước trận đấu. Sẽ không tốt nếu chơi với 60 - 70% khả năng trong 1/3 khu vực cuối sân đối phương, phải là 100% và nó phải lặp đi lặp lại".

"Tôi thấy một người đáp ứng được yêu cầu đó ngày hôm nay. Trevoh đã có một trận đấu thực sự siêu đẳng. Cách cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời và khi bạn yêu cầu Trevoh làm một việc gì đó, cậu ấy sẽ làm theo kể từ thời điểm giao bóng. Trevoh bước vào trận đấu với sự khẩn trương và cậu ấy đã phòng ngự tốt".
 

    Bình Luận