Lingard suýt "tấu hài": Sút trượt hóa kiến tạo cực đỉnh, Man City sững sờ

Lingard dứt điểm không tốt nhưng may mắn lại mỉm cười với tiền vệ người Anh giúp cầu thủ này kiến tạo cho Antonio ghi bàn.

   

Bàn gỡ hòa tỉ số 1-1 của West Ham khi đấu Man City (Nguồn: K+)

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, West Ham phải đối mặt với đội đầu bảng Man City - đội đang có chuỗi 19 trận thắng liên tiếp. Bởi vậy, nhiều người lo lắng cho thầy trò David Moyes và nỗi lo ấy lại càng tăng lên khi đội chủ nhà có bàn mở tỉ số từ pha đánh đầu của Ruben Dias.

Lingard suýt "tấu hài": Sút trượt hóa kiến tạo cực đỉnh, Man City sững sờ - 1

Cú sút không trúng đích của Lingard lại trở thành đường kiến tạo giúp West Ham gỡ hòa

Tuy nhiên, West Ham đã chứng tỏ bản lĩnh với bàn san bằng tỉ số ở cuối hiệp một và người góp công lớn trong pha bóng này chính là Jesse Lingard. Cầu thủ có biệt danh "Người ngoài hành lang" là người khởi nguồn cho pha tấn công.

Bóng được đưa xuống đáy biên bên phải và Lingard xuất hiện đúng lúc để đón đường chuyền ngược ra. Tiền vệ người Anh tung ra cú dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ này đi đến đúng vị trí của Michal Antonio và số 30 của West Ham đã đệm bóng cận thành dễ dàng.

Nếu như không có sự xuất hiện của Antonio, cú sút của Lingard chắc chắn đi ra ngoài và CĐV của West Ham sẽ ôm đầu tiếc nuối vì một cơ hội bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, vận may của Lingard kể từ khi chuyển sang "The Hammers" vẫn chưa hết. Cầu thủ này đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân cho West Ham.

    Bình Luận