Liverpool bị cầm hòa: HLV Jurgen Klopp bất ngờ bị chỉ trích vì điều này

Liverpool vẫn chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh sau trận hòa với Everton ở vòng 30 và HLV Jurgen Klopp bất ngờ nhận chỉ trích từ CĐV đội nhà.

   

Liverpool vừa khiến những người mơ về một kịch bản không tưởng cho Ngoại hạng Anh 2019/20 có thêm hy vọng với trận hòa trước Everton ở vòng 30. Thầy trò Jurgen Klopp thậm chí còn được cho là may mắn thoát thua bởi bóng đã một lần tìm đến cột dọc khung thành của thủ môn Alisson.

Liverpool bị cầm hòa: HLV Jurgen Klopp bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - 1

Salah ngồi dự bị nhưng không thi đấu một phút nào trước Everton

Một điểm đáng chú ý trong trận đấu này là ông thầy người Đức không hề dùng ngôi sao Mo Salah một phút nào. Tiền đạo người Ai Cập xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng không được thay vào sân dù Liverpool thi đấu khá bế tắc.

Sau khi trận đấu kết thúc, Jurgen Klopp giải thích về quyết định của mình. “Tôi buộc phải đưa ra lựa chọn khi lại phải thi đấu vào thứ Tư (24/6). Một số cầu thủ phải tập riêng vào tuần trước như Salah và Robertson. Họ mới bắt đầu tập luyện cùng toàn đội vào ngày thứ Bảy (20/6).

Đó là lý do Salah ngồi dự bị trong khi Robertson vắng mặt nhưng họ sẽ trở lại vào ngày thứ Tư”. Đây là lời giải thích hợp lý của ông thầy người Đức bởi Liverpool thực ra chỉ còn cách chức vô địch đúng 5 điểm và còn tới 8 trận đấu nữa. Bởi vậy, “The Kop” không cần mạo hiểm với các trụ cột của mình.

Tuy nhiên, một số CĐV Liverpool vẫn không hài lòng về quyết định của ông thầy người Đức. Tờ Express của Anh đăng tải những lời bình luận khá tiêu cực về việc Salah ngồi dự bị. Họ cho rằng không cho Salah vào sân là “sai lầm”, thậm chí là “sự ô nhục” của Jurgen Klopp.

Liverpool bị cầm hòa: HLV Jurgen Klopp bất ngờ bị chỉ trích vì điều này - 2

Huyền thoại Jamie Carragher không ấn tượng với quyết định sử dụng Minamino

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng thể hiện quan điểm không đồng tình khi Jurgen Klopp dùng Minamino.

“Tôi thích một cầu thủ tốc độ và có khả năng xâm nhập vòng cấm tốt như Salah. Ông ấy sử dụng Minamino, một cầu thủ có phong cách chơi hoàn toàn khác”.  Cựu trung vệ người Anh cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Timo Werner để có cầu thủ sở hữu cùng phong cách chơi với Salah từ đó Jurgen Klopp có thể bảo đảm được sức tấn công của bộ ba phía trên.

Mặc dù vậy, Carragher vẫn khá ấn tượng khi ông thầy người Đức tung tiền đạo người Nhật Bản vào sân. Đó là một quyết định đầy bất ngờ nhưng chưa đủ tạo ra sự khác biệt.

    Bình Luận