Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah

Liverpool đã có trận đấu đầu tiên tại sân Anfield kể từ khi phải nghỉ vì dịch Covid-19 và Sadio Mane lại tỏa sáng.

   

Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 tuần nữa là trở lại và các CLB đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho 9 vòng đấu cuối. Mong chờ nhất có lẽ là Liverpool khi đội bóng này chỉ còn cách chức vô địch đúng 6 điểm. Thầy trò Jurgen Klopp đang có được 82 điểm, hơn tới 25 điểm so với đội xếp thứ hai nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 1

Liverpool chia làm hai đội đấu tập trên sân Anfield

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi ông thầy người Đức sốt sắng cho việc đưa các học trò của mình trở lại guồng quay. Ngày hôm qua (1/6), toàn đội Liverpool đã chia thành hai đội xanh đỏ để đấu tập tại sân Anfield. Đội đỏ có sự góp mặt của đội trưởng Henderson, tiền đạo Sadio Mane – Roberto Fermino, hậu vệ Andrew Roberton…

Trong khi đó, đội xanh có sự xuất hiện của Mo Salah, Alexander Arnold… Cầu thủ duy nhất của Liverpool góp mặt nhưng không vào sân là Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan chưa có được điều kiện sức khỏe tốt nhất nên HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm.

Dù là chỉ là đấu tập nhưng đôi bên không hề khoan nhượng trong những pha lên bóng. Những pha va chạm nảy lửa liên tục xảy ra cho thấy quyết tâm của các cầu thủ Liverpool. Theo tờ Liverpool Echo thì kết quả trận đấu là 2-0 nghiêng về đội đỏ. Hai cầu thủ ghi bàn là Sadio Mane và Naby Keita. Tiền đạo người Senegal có khoảnh khắc ăn mừng như “thật”.

Vòng đấu thứ 30, Liverpool sẽ đối đầu với Everton trong trận derby vùng Merseyside. Hiện tại, địa điểm thi đấu vẫn chưa được xác định do ban tổ chức vẫn lo ngại khả năng các CĐV "xé rào" luật giãn cách xã hội khi hai kình địch cùng đối đầu với nhau.

Theo một quan chức thuộc Bộ Y tế của Anh thì khả năng Liverpool được nâng cúp trên sân nhà Anfield phụ thuộc hoàn toàn vào CĐV của họ. Nếu như những người hâm mộ của "The Kop" tuân thủ luật giãn cách xã hội và ngồi xem đội nhà qua sóng truyền hình thì Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà. Trong trường hợp ngược lại, toàn bộ các trận sân nhà của Liverpool sẽ bị chuyển sang sân trung lập.

Một số hình ảnh trong buổi đá tập của Liverpool

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 2

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 3

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 4

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 5

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 6

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 7

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 8

Liverpool đá trận đầu tiên hậu Covid-19: Mane lập công, hạ gục Salah - 9

    Bình Luận