Liverpool sắp đón Alisson trở lại sau chấn thương

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool xác nhận anh sắp bình phục chấn thương bắp chân. Tuy Alisson không nói chính xác thời điểm mình sẽ tái xuất, nhưng đây tất nhiên là thông tin rất tích cực dành cho các fan "Lữ đoàn đỏ".
Liverpool sắp đón Alisson trở lại sau chấn thương
Alisson là nhân tố chủ chốt giúp Liverpool lên ngôi ở Champions League và để thua sát nút Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Ngay ở vòng 1 Premier League mùa này, anh đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 39 trận Liverpool đè bẹp Norwich 4-1 tại Anfield hôm 9/8.

Thời điểm ấy Alisson được dự đoán phải nghỉ thi đấu 8 tuần, nhưng theo xác nhận mới nhất của cựu thủ môn AS Roma thì anh có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool, Alisson cho hay: "Quá trình hồi phục đang tiến triển rất tốt. Tôi nghĩ ngày mình có thể thi đấu trở lại không còn xa".

"Bây giờ tôi đã đủ sức ra sân thực hiện một số bài tập mà không gặp vấn đề gì. Tôi cảm thấy rất tự tin và đang nóng lòng muốn được làm công việc ưa thích của mình".

"Đây thực sự là một bước tiến lớn, bởi mới cách đây 2 tuần tôi thậm chí còn chẳng đủ khả đi bộ. Giờ thì tôi đã có thể chạy nhảy hoàn toàn thoải mái rồi. Khi tiếp đất bằng chân bằng chân phải vốn bị chấn thương tôi cũng không cảm thấy đau nữa. Tôi rất vui về điều đó".

"Tôi nhớ bầu không khí ở Anfield và chỉ nghĩ đến một điều duy nhất là làm sao để giúp ích được cho các đồng đội. Thực sự là tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa", Alisson kết luận.


    Bình Luận