Man City sẽ có ngôi sao 100 triệu bảng đầu tiên của bóng đá Anh

Man City hứa hẹn sẽ có ngôi sao trị giá 100 triệu bảng đầu tiên của bóng đá Anh khi đang đẩy mạnh việc theo đuổi Jack Grealish.

Man City đã coi Jack Grealish là mục tiêu số 1 cho hàng tiền vệ và sẵn sàng biến ngôi sao Aston Villa trở thành cầu thủ trị giá 100 triệu bảng đầu tiên của bóng đá Anh.

Grealish từ lâu đã được Pep Guardiola ngưỡng mộ và ông muốn cầu thủ 25 tuổi này trở thành nhân vật trung tâm trong kế hoạch đội hình ở mùa giải tới.

Man City có thể phải chi khoảng 100 triệu bảng cho Grealish 

Hồi tháng 9 năm ngoái, Aston Villa đã thưởng cho Grealish hợp đồng mới hấp dẫn có thời hạn 4 năm. Tầm quan trọng của anh đối với đội bóng là rất lớn nên CLB không có ý định đem bán, trừ khi nhận được đề nghị với số tiền chuyển nhượng kỷ lục mới ở Anh.

Tiền đạo Harry Kane cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man City sau khi đội trưởng tuyển Anh tuần trước tiết lộ mong muốn rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu.

Man City không có cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh kể từ Robinho với 32,5 triệu bảng vào tháng 9/2008 nhưng điều này sẽ thay đổi khi họ đem về Grealish.

Grealish hứa hẹn sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh

Không rõ Man City sẽ chi tiền mặt trực tiếp cho Grealish hay đưa cầu thủ vào trao đổi, như cách đã làm vào năm 2019 khi đem về Joao Cancelo từ Juventus, còn Danilo ra đi theo chiều ngược lại.

Man City đã bán tiền vệ người Brazil, Douglas Luiz cho Villa 2 năm trước và được lựa chọn mua lại với giá 27,5 triệu bảng nhưng điều khoản đó sẽ hết hạn vào ngày 5/6. Người ta cho rằng họ sẽ sử dụng Douglas Luiz như một phần để đàm phán với Villa cho Grealish.

    Bình Luận