Marcus Rashford có sở thích thịt… ‘gà trống’

Trận Super Sunday tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh rất có thể sẽ được định đoạt bởi tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao của MU rất có duyên ghi bàn vào lưới của Tottenham.

Marcus Rashford có sở thích thịt… ‘gà trống’

Theo thống kê, tiền đạo Marcus Rashford đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của MU khi đối đầu với Tottenham. Cụ thể, tuyển thủ Anh có 6 pha lập công và 1 đường chuyền thành bàn. Đáng chú ý, tất cả các pha lập công của chân sút 26 tuổi này trước đội bóng thủ đô London đều được thực hiện trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. 

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, màn trình diễn tại Old Trafford trong trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20 chính là màn trình diễn đẳng cấp nhất của Rashford trước đội bóng có biệt danh “Gà trống”. Hôm ấy, ngôi sao người Anh đã lập “cú đúp” để giúp đội chủ nhà đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1, trong đó bàn ấn định kết quả trận đấu được thực hiện từ chấm phạt đền.

Marcus Rashford có sở thích thịt… ‘gà trống’

Trong sự nghiệp, Tottenham là “con mồi” yêu thích thứ 3 của Rashford. Đội bóng bị ngôi sao người Anh xé lưới nhiều nhất là Leicester (8 bàn) và tiếp đến là Liverpool (7 bàn). Trận đấu đêm nay (29/9) có thể xem là cơ hội để Rashford tiếp tục hành trình giành lại niềm tin từ HLV Erik ten Hag.

Trong buổi bình luận bàn tròn mới đây cùng các cựu danh thủ Rio Ferdinand và Jamie Redknapp, cựu tiền đạo Alan Shearer khẳng định rằng, phong độ của Rashford sẽ định đoạt trận đấu trước Tottenham ở Old Trafford. Chân sút huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh nhấn mạnh: “Cậu ấy sẽ là chìa khóa trong lối chơi của MU để mở ra chiến thắng trước đội bóng của ông Ange Postecoglou”.

  • Nhận định bóng đá MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9

Rashford mới ghi được 1 bàn thắng cho MU ở Premier League mùa 2024/25. Tuy nhiên, dưới sự chỉ dạy tận tình của chân sút huyền thoại Ruud van Nistelrooy trong thời gian vừa qua, anh đã có những bước tiến bộ đáng khích lệ. Sự khởi sắc của tuyển thủ Anh gần đây khiến giới chuyên môn của xứ sở sương mù đặt niềm tin vào khả năng anh sẽ tỏa sáng trong trận gặp Tottenham. 

Marcus Rashford có sở thích thịt… ‘gà trống’

Cụ thể, trước trận đấu với Tottenham vài ngày, tiền đạo 26 tuổi này đã thi đấu ấn tượng trong trận hòa 1-1 của “Quỷ đỏ” trước Twente, trong đó anh có một pha biểu diễn kỹ thuật gợi nhớ hình ảnh tài hoa của siêu sao Ronaldinho thủa nào. Anh cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trên sân Southampton tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, ở vòng 3 Cúp liên đoàn Anh, Rashford tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Cựu tiền đạo Louis Saha của MU thậm chí còn đánh giá Rashford cao hơn cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho rất nhiều. Ngôi sao một thời ở Old Trafford nhấn mạnh rằng, một khi đã tìm lại được sự tự tin, Rashford có thể xé lưới bất kỳ đối thủ nào. “Cậu ấy tốt hơn Garnacho và có thể ghi 30 bàn thắng mỗi mùa giải cho MU”, Saha không ngần ngại dành lời khen cho Rashford.

Với cái duyên ghi bàn trước Tottenham, cộng với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Rashford nhiều khả năng sẽ được HLV Erik ten Hag để đá chính trong trận Super Sunday ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. 

    Bình Luận