Martinez xát muối vào nỗi đau thua trận của Arsenal

Thủ môn Emi Martinez của Aston Villa tuyên bố tình yêu dành cho Arsenal dù đã giúp đội bóng của anh giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch của Pháo thủ thành London sau chiến thắng 2-0 đêm qua.
Martinez xát muối vào nỗi đau thua trận của Arsenal

Hy vọng giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Arsenal đã bị giáng một đòn nặng nề khi Aston Villa giành chiến thắng 2-0 trên sân Emirates vào Chủ nhật. Các bàn thắng muộn của Leon Bailey và Ollie Watkins đã mang về 3 điểm cho đội bóng của Unai Emery, nhưng thủ môn người Argentina - Martinez cũng đóng vai trò then chốt.

Nhà vô địch thế giới người Argentina có rất nhiều những tình huống cứu nguy cho Aston Villa, đặc biệt là khi anh thực hiện một pha cản phá đáng kinh ngạc trước cú sút ở cự ly gần của Leandro Trossard trong hiệp một. Điều đáng nói, trước khi tỏa sáng với đội bóng thành Birmingham cũng như ĐT Argentina, Martinez từng trải qua quãng thời gian 8 năm bị ghẻ lạnh tại Arsenal và buộc phải ra đi năm 2020.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu đêm qua, Martinez nói: "Tôi nghĩ tôi đã ở đây được 10-11 năm. Tôi vẫn còn bạn bè ở đây. Tôi đến đây khi còn là một chàng trai và đã rời đi như một người đàn ông. Tôi sẽ luôn yêu CLB này. Họ vẫn đứng thứ hai, họ đã tiến xa và có một trong những người quản lý giỏi nhất thế giới. Tôi đã làm việc với Mikel Arteta. Tôi biết ông ấy giỏi như thế nào".

Thất bại của Arsenal khiến họ kém nhà đương kim vô địch và đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh hiện tại là Man City 2 điểm, đồng thời bằng điểm với Liverpool, đội đã thua 0-1 trước Crystal Palace ở trận đấu sớm. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ hy vọng phục hồi khi họ đến thăm Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần trước khi tiếp Wolves ở giải VĐQG vào thứ Bảy tới.

    Bình Luận