Endo tiết lộ bí mật phòng thay đồ của Liverpool

Trận thua trước Atalanta khiến tinh thần Liverpool đi xuống rất nhiều. Nó càng nghiêm trọng hơn khi mùa giải bước vào giai đoạn then chốt.
Endo tiết lộ bí mật phòng thay đồ của Liverpool

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace

"Chúng tôi sẽ ổn nhưng chúng tôi cần đoàn kết hơn vào lúc này", Endo chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace. "May mắn thay, chúng tôi có một trận đấu khác diễn ra nhanh chóng và chúng tôi phải sẵn sàng cho điều đó".

Vào giữa tuần, ngay tại Anfield, CĐV choáng váng không thể tin vào mắt mình khi đội bóng đứng thứ 6 tại Serie A - Atalanta đã đánh bại Endo và các đồng đội tới 3-0 ở lượt đi tứ kết Europa League. Endo khẳng định rằng thất bại ở Europa League sẽ không làm chệch hướng mong muốn ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ hai của Jurgen Klopp vào tháng tới. 

"Chúng tôi cần cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu còn lại", Endo nói thêm, "Điều quan trọng là một số cầu thủ chấn thương đang trở lại. Bây giờ chúng tôi phải tiến lên và giành chiến thắng trong trận đấu gặp Palace. Chúng tôi muốn chuộc lỗi với các CĐV sau những gì đã xảy ra trước Atalanta".

Endo thừa nhận không thể có bất kỳ sự băn khoăn về mặt tinh thần nào sau thất bại trước Atalanta. "Tất cả chúng tôi đều thất vọng trong phòng thay đồ sau trận đấu. Chúng tôi phải có tâm lý đúng đắn. Mọi người phải tỏa ra năng lượng tích cực", anh nói thêm. "Crystal Palace là một đối thủ khó chơi. Nhưng chúng tôi lại thi đấu trên sân Anfield và chúng tôi phải bắt đầu mạnh mẽ và tấn công tốt hơn so với những trận đấu vừa qua".

Tiền vệ người Nhật Bản thừa nhận đây là cảm giác tồi tệ nhất của mình trong màu áo Liverpool nhưng những kết quả bất ngờ có thể xảy ra. "Đây không phải là một cú sốc vì đôi khi điều này xảy ra trong bóng đá", Endo nói. "Tôi cố gắng cống hiến hết mình trên sân cỏ như tôi đã làm trước Atalanta nhưng đôi khi có lý do khiến bạn không thể có được kết quả tốt. Bây giờ tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho trận đấu này và cả trận đấu Europa League nữa".

Chính tinh thần làm việc và quyết tâm đó đã khiến bản hợp đồng bất ngờ trị giá 31 triệu bảng này chiếm được cảm tình của người hâm mộ Liverpool, những người vào mùa hè đã nghĩ rằng họ sẽ ký hợp đồng với Moises Caicedo hoặc Romeo Lavia, cả hai đều gia nhập Chelsea với tổng giá 170 triệu bảng.

    Bình Luận