Mason Mount không ghi bàn cho Chelsea vẫn được khen hết nấc

Mặc dù Kai Havertz ghi cả 2 bàn cho Chelsea nhưng Mason Mount mới là người được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi về màn trình diễn trước Fulham.

Havertz đóng vai chính trong ngày đảm nhiệm vị trí “số 9 ảo” để ghi bàn thứ 9 và 10 cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Còn với Mount, đây chỉ là màn tỏa sáng mới nhất trong chuỗi trận đấu xuất sắc của mình.

HLV Tuchel đã bỏ qua Mount trong trận đấu đầu tiên của mình ở Chelsea khi hòa không bàn thắng với Wolves vào ngày 21/1, nhưng tiền vệ xuất thân từ học viện CLB này đều đặn thuyết phục ông thầy mới kể từ đó.

Mount kiến tạo đẳng cấp cho Havertz ghi bàn

Nhà cầm quân người Đức thừa nhận Mount bây giờ đã là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu khi chỉ mới 22 tuổi.

“Anh ấy có đầy đủ cả về mặt tinh thần, tài năng và thể chất. Và phần quan trọng nhất là cá tính, anh ấy giữ đôi chân trên mặt đất”, Tuchel nhận xét.

“Anh ấy đến Cobham mỗi ngày để học hỏi điều gì đó và có những trải nghiệm mới. Anh ấy là người có thể hồi phục rất nhanh, mạnh về thể lực và hoàn toàn thích nghi với bóng đá Premier League.

Mount có thêm một màn trình diễn xuất sắc với Chelsea

“Anh ấy rất tự tin về bản thân theo một cách rất tích cực. Thật hân hạnh khi có anh ấy, ở bên cạnh hướng dẫn và ủng hộ anh ấy.

“Thật ấn tượng, anh ấy không bị ảnh hưởng vì tất cả những lời khen ngợi. Đây có lẽ là điều quan trọng nhất”.

Trước khi được thay ra để giữ sức cho trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid, Mount gây ấn tượng bằng pha kiến tạo tuyệt đỉnh để Havertz mở tỷ số.

    Bình Luận