Mendes giúp Ronaldo rời MU trước khi World Cup 2022 kết thúc

Mối quan hệ thân thiết giữa BLĐ Man United và người đại diện Jorge Mendes có thể xúc tiến quá trình thanh lý hợp đồng với Ronaldo.
Mendes giúp Ronaldo rời MU trước khi World Cup 2022 kết thúc

Sau buổi phỏng vấn gây tranh cãi, Ronaldo đương nhiên không còn cơ hội ở lại Old Trafford. Vấn đề ở đây là vì cả 2 đều là những tên tuổi khổng lồ nên có những điều khoản ràng buộc hết sức phức tạp.

Ronaldo công khai nói xấu đội bóng chủ quản và có thể bị phạt rất nhiều tiền. Trong khi đó, nếu MU thanh lý Ronaldo thì có thể vi phạm việc đơn phương chấm dứt hợp đồng, kéo theo một loạt hệ lụy phát sinh.

Bước đường cùng là đôi bên sẽ mang luật sư và "đấu" nhau tại tòa án. Tuy nhiên, với cầu nối Jorgen Mendes, mọi thứ có thể giải quyết êm đềm hơn. Trên thực tế, nhiều nguồn tin nói rằng Mendes không hề biết đến kế hoạch thực hiện buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo, nếu không ông đã ngăn thân chủ làm việc đi ngược cả quy định nghề nghiệp lẫn đạo đức.

BLĐ MU vì thế vẫn rất hoan nghênh hợp tác cùng Mendes để giải quyết những vấn đề tồn đọng. Mong muốn lớn nhất là đôi bên có thể tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán chứ không phải lôi nhau ra tòa.

Trong trường hợp thuận lợi, đôi bên sẽ đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước khi World Cup 2022 kết thúc, như vậy Ronaldo có thể tìm bến đỗ mới ngay lập tức, còn MU cũng không bị ảnh hưởng cho phần còn lại của mùa giải.
 

    Bình Luận