Mourinho cảnh báo về chất lượng Premier League ngày trở lại

HLV Jose Mourinho của Tottenham mới đây cho rằng, nếu Premier League có trở lại sau giai đoạn phải tạm nghỉ vì Covid-19 thì giải đấu này cũng khó đạt được chất lượng cao như trước.
Mourinho cảnh báo về chất lượng Premier League ngày trở lại

Sau 3 tháng phải "bó gối" để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, Tottenham và một số CLB ở giải Ngoại hạng đã trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, theo dự kiến thì phải đến tận ngày 17/6 tới họ mới được đá nốt các vòng còn lại.

Được hỏi về chuyện Premier League sẽ thế nào khi mở cửa trở lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Chúng tôi sẽ cố gắng bước vào phần còn lại của mùa giải với tâm thế sẵn sàng".

"Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì đang diễn ra ở Bundesliga thì chúng ta có thể thấy được sự khác biệt về chất lượng và cường độ giữa trận đấu thứ nhất và thứ ba. Xem màn so tài giữa Dortmund và Bayern ở trận đấu thứ 3, chắc hẳn bạn cũng cảm nhận ngay được rằng chí ít thì cuối cùng cũng có một trận đấu đáng xem đấy chứ".

"Tôi nghĩ điều tương tự cũng sẽ xảy ra ở giải Ngoại hạng Anh thôi. Các đội ở đây cũng cần thời gian để từng bước bắt nhịp được với cường độ bình thường của giải đấu. Điều này cũng giống giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới diễn ra hằng năm".

"Thông thường các đội khó đạt được đẳng cấp cao nhất khi đá trận mở màn mùa giải vào ngày 7 hay 10/8. Chính vì thế, hãy kiên nhẫn và chờ đợi chúng tôi từng bước lấy lại phong độ như hồi giữa mùa giải. Tất nhiên, chắc chắn Tottenham sẽ nỗ lực hết mình để không làm người hâm mộ phải thất vọng", "Người đặc biệt" kết luận.

XEM THÊM

Chính thức công bố ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Trận quyết định của Liverpool sẽ phải đá ở sân trung lập

Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ bắt đầu vào tháng 9

    Bình Luận