Mourinho đột ngột bỏ vào đường hầm giữa trận vì lý do bất ngờ

Mourinho "bỏ mặc" cầu thủ Tottenham trên sân để đi vào đường hầm cuối hiệp 2.

   

Tình huống Mourinho đột ngột bỏ vào đường hầm

Một tình huống kỳ quặc đã xảy ra ở hiệp 2 trận đấu giữa TottenhamChelsea trong khuôn khổ League Cup. Vào khoảng phút 77, trong lúc Tottenham đang bị dẫn 0-1 và vừa phải đối mặt với một cơ hội nguy hiểm từ phía Chelsea, camera đã thấy Jose Mourinho bất ngờ rời khỏi khu vực kỹ thuật và bỏ vào trong đường hầm, đi về phía phòng thay đồ của đội.

Mourinho đột ngột bỏ vào đường hầm giữa trận vì lý do bất ngờ - 1

Mourinho đi vào đường hầm theo Eric Dier, để các cầu thủ Tottenham tiếp tục thi đấu mà không có ai chỉ đạo

Các khán giả đã rất bối rối với tình huống và nhiều người tưởng rằng Mourinho quá tức với màn trình diễn phòng ngự của các học trò nên đã không buồn chỉ đạo tiếp. Tuy nhiên người ta sớm phát hiện ra rằng Eric Dier cũng đã không có mặt trên sân và đã vào phòng thay đồ trước cả Mourinho.

Rốt cuộc sau khoảng 5 phút thì Dier đã lại xuất hiện trên sân và Mourinho cũng có mặt ở băng ghế huấn luyện. Điều này đã gây ra những đồn đoán trên mạng xã hội về bản chất sự việc: Phải chăng Dier có vấn đề sức khỏe tạm thời nên Mourinho phải đi theo để kiểm tra?

Và một phỏng đoán khác là có lẽ Dier đã chạy vào phòng thay đồ để... đi vệ sinh, thế nên khi anh này trở lại sân đã chạy một cách khá khẩn trương chứ không như một người đang bị bệnh gì đó hay ngộ độc thực phẩm. Cựu tiền đạo Gary Lineker, người "nổi tiếng" khi từng "són ra quần" ngay trên sân, đã châm biếm trên Twitter rằng không hiểu vì sao bây giờ cầu thủ lại không "hành sự tại chỗ".

Còn các cư dân mạng thì được dịp cười đùa về hành động chạy theo của Mourinho, một số thậm chí bình luận Mourinho đi theo là để hỗ trợ... giấy vệ sinh cho Dier. Một số khác cho rằng Mourinho muốn đích thân đi theo để thúc giục Dier xong nhanh nhất có thể do lúc đó đã là cuối trận và Tottenham vừa thiếu người vừa bị dẫn bàn.

Đích thân Mourinho đã nói về sự việc này sau trận thắng của Tottenham trong loạt luân lưu. "Cậu ấy phải đi, đó là điều bình thường khi mất nước. Tôi biết là Dier cần phải đi, nhưng tôi chạy theo để gây áp lực khiến cậu ấy trở lại sân nhanh hơn trong những phút còn lại", ông nói.

    Bình Luận