Mourinho “khẩu chiến” Pep cực gắt hâm nóng đại chiến Tottenham - Man City

Trận đại chiến giữa Tottenham và Man City đã sớm được hâm nóng bằng màn đấu khẩu giữa hai HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola.

   

Với phong cách quen thuộc, HLV Mourinho đã châm ngòi cho màn đấu khẩu khi cáo buộc Man City đã gây áp lực lên HLV Southgate, để tiền đạo Sterling vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Anh vừa qua. Man City thông báo rằng Sterling đã bị chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận gặp Tottenham

Mourinho “khẩu chiến” Pep cực gắt hâm nóng đại chiến Tottenham - Man City - 1

.Pep Guardiola gọi Mourinho là "bác sĩ"

Ngay lập tức, HLV Pep Guardiola phản pháo lại: “Có lẽ Mourinho là bác sĩ, tôi không biết. Ông ấy phải nói chuyện với bác sĩ của đội tuyển Anh và bác sĩ của Man City. Mourinho đã cáo buộc chúng tôi về điều không đúng sự thật.”

Cáo buộc của HLV Mourinho không phải là không có cơ sở. Trước đó vào tháng 10, Sterling cũng vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Anh với lý do gặp vấn đề về gân khoeo. Nhưng sau đó, tiền đạo này lại ra sân và ghi bàn quyết định vào lưới Arsenal trong trận đầu tiên sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG.

Trái ngược với Sterling của Man City, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chơi trọn vẹn trong trận thua 0-2 của ĐT Anh trước ĐT Bỉ và chơi 76 phút trong trận thắng 4-0 trước Iceland. Điều này khiến nhiều CĐV Spurs lo ngại cho vấn đề thể lực của tiền đạo sinh năm 1993 trước thềm trận đại chiến với Man City.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Mourinho cho biết: “Tôi ổn với điều đó. Các trận đấu của đội tuyển quốc gia luôn rất quan trọng. Vấn đề duy nhất đối với tôi là nó phải giống nhau cho tất cả mọi người, không chỉ cho một số."

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho và HLV Pep Guardiola “đấu khẩu” với nhau trong cuộc họp báo trước trận đấu. Hai vị chiến lược gia này từng tranh cãi nảy lửa nhiều lần trong phòng họp báo, đó là khoảng thời gian HLV Mourinho dẫn dắt Real Madrid và HLV Pep Guardiola ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Barca.

Hiện tại, Tottenham của HLV Mourinho đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 17 điểm, chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Leicester. Trong khi đó, Man City của HLV Pep Guardiola đang xếp thứ 10 với 12 điểm nhưng mới chỉ đá 7 trận.

Mourinho “khẩu chiến” Pep cực gắt hâm nóng đại chiến Tottenham - Man City - 2

    Bình Luận